Chương 23: Thiếu gia muốn lần đầu của em không

194 16 4
                                    

Chương 23: Thiếu gia muốn lần đầu của em không

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Yến Bắc Thần không nôn ra cái gì cả, nhưng sắc mặt trắng bệch, đủ dọa cho bảo mẫu nhỏ sợ đến mức quýnh lên. Cô luống cuống tay chân vỗ vỗ lưng hắn, gấp đến mức như sắp khóc đến nơi.

"Không sao." Yến Bắc Thần đứng ở đó, lưng vẫn còn hơi khom xuống. Nói xong, hắn lại nói với An Hạ: "Chúng ta ra ngoài trước đi."

Khu vực chuẩn bị trong này cũng có đường ánh sáng màu lam, xung quanh lại tối om khiến người ta cực kỳ không thoải mái. Yến Bắc Thần nói vậy, An Hạ vội gật đầu, cùng hắn rời khỏi đây.

Ra ngoài rồi, An Hạ lại dẫn Yến Bắc Thần đi tới một chiếc ghế dài ngồi xuống. Bên ngoài đang là buổi sáng, ánh nắng nhu hòa, còn có gió nhẹ. Yến Bắc Thần nhắm mắt cảm nhận từng cơn gió nhẹ lướt qua, cảm thấy dễ chịu hơn đôi chút.

Hắn ngồi trên ghế dài, tựa lưng về sau, ngửa đầu cho cảm giác choáng váng vơi bớt. Thấy đỡ hơn nhiều rồi, hắn nghiêng đầu, nhìn An Hạ ngồi bên cạnh.

Sau khi ra ngoài, An Hạ thấy được rõ hơn sắc mặt của thiếu gia. Thiếu gia vốn đã có làn da tái nhợt, hiện tại lại càng trắng đến mức không thấy được tí xíu hồng hào, cứ như tờ giấy dưới ánh mặt trời.

An Hạ lo lắng nâng tay hỏi.

[Sao rồi ạ? Vẫn còn không thoải mái?]

Bảo mẫu nhỏ dường như đã bị dáng vẻ này của hắn dọa cho một trận, trong mắt đều là căng thẳng và quan tâm. Yến Bắc Thần nhìn dáng vẻ này của bảo mẫu nhỏ, cười với cô, nói: "Không sao."

Nói xong, Yến Bắc Thần giải thích nguyên nhân gây ra dạng vẻ này của bản thân.

"Tôi mắc chứng sợ độ cao nhẹ."

Lúc đầu còn ổn, nhưng lúc bay lên không trung, Yến Bắc Thần có cảm giác đầu óc quay cuồng.

Nhưng bảo mẫu nhỏ nghe hắn giải thích xong cũng không hề thả lỏng, vẫn căng thẳng nhìn hắn.

Thấy vậy, Yến Bắc Thần hơi mím môi, hắn quay đầu, nhìn xe kem ở cách đó không xa, đưa tiền cho cô, nói.

"Em đi mua kem cho tôi đi." Yến Bắc Thần nói, "Tôi ăn ngọt vào là ổn thôi."

Yến Bắc Thần nói xong, An Hạ nửa tin nửa ngờ nhìn về phía xe kem. Nhưng ngoài cách mà Yến Bắc Thần gợi ý, cô cũng không nghĩ ra được cách nào tốt hơn.

An Hạ nhận lấy tiền, đứng dậy đi về phía xe kem.

"An Hạ."

An Hạ vừa đi được hai bước, Yến Bắc Thần đã gọi cô lại. Cô quay đầu, Yến Bắc Thần nói: "Mua hai cái."

An Hạ ngoan ngoãn gật đầu, xoay người đi về phía xe kem.

Bảo mẫu đi rồi, Yến Bắc Thần lại ngửa đầu tựa vào ghế dài, sau đó cúi đầu nhìn về phía xe kem.

Ngân Hà Tĩnh Lặng - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ