Chương 50: Chúng ta đi ăn cá đi
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Yến Bắc Thần ở trong quán cà phê hơn một tiếng.
Một tiếng sau, cặp sinh đôi kia rời đi, Yến Bắc Thần ngồi lại một lát rồi cũng ra về.
Yến Bắc Thần đến đây đúng vào lúc nắng gắt nhất, bây giờ đã là ba giờ chiều, ánh nắng bớt gay gắt hơn.
Yến Bắc Thần đứng cạnh cửa xe đưa mắt nhìn không gian trước mặt giây lát, sau đó mở cửa ngồi vào xe.
Nếu đã trốn việc, Yến Bắc Thần cũng không định quay về công ty. Nơi này cách biệt thự không xa, Yến Bắc Thần khởi động xe, lái thẳng về nhà.
Căn biệt thự đó cũng chỉ có hắn và An Hạ ở, lúc hắn không ở nhà, trong biệt thự chỉ còn lại một mình An Hạ, khiến cho bầu không gian trở nên đặc biệt yên tĩnh.
Yến Bắc Thần về đến nhà, cho xe dừng ở trong sân, mở cửa đi vào nhà. Hắn đứng ngay cửa đổi giày, ánh mắt lại hướng vào trong. Bình thường chỉ cần nghe thấy tiếng xe là An Hạ sẽ chạy ra chờ sẵn, hôm nay vậy mà lại không có động tĩnh gì.
"Bảo mẫu nhỏ." Yến Bắc Thần đổi giày xong, gọi.
Tiếng gọi không lớn, truyền đi trong căn biệt thự rộng, sau đó vẫn là yên tĩnh, không có lấy một tiếng đáp lại. Yến Bắc Thần đứng ở cửa, khẽ nhíu mày, sau đó, hắn lấy điện thoại ra gửi tin nhắn cho bảo mẫu nhỏ.
Không lâu sau, bảo mẫu nhỏ gửi tin nhắn trả lời.
[Em xin lỗi, thiếu gia. Chị gái có việc gấp nên em đến nhà trẻ đón Tiêu Tiêu, em sẽ về ngay.]
Đọc xong tin nhắn trả lời của An Hạ, Yến Bắc Thần: "..."
-
Hôm nay An Thanh đi chạy taxi xảy ra sự cố nhỏ, sau đó phải dành ra cả buổi chiều để đi khắc phục, thành ra mới không có thời gian đi đón Tiêu Tiêu. Ba rưỡi chiều Tiêu Tiêu tan học, chú Lý hàng xóm hôm nay cũng có việc ra ngoài, thật sự hết cách rồi, An Thanh chỉ đành gọi điện cho An Hạ.
Lúc An Hạ nhận được điện thoại, cách thời gian Tiêu Tiêu tan học đã rất gần. Cô vội vàng rời nhà, ngồi tàu điện ngầm đến nhà trẻ đón Tiêu Tiêu, cũng vì vội quá nên quên mất phải nhắn tin xin phép Yến Bắc Thần.
Hơn nữa ngày thường Yến Bắc Thần đều là hơn sáu giờ mới về đến nhà, tính như vậy, An Hạ đi đón Tiêu Tiêu, chờ đến năm giờ chị gái về rồi quay về cũng vẫn kịp. Làm thế nào cũng không ngờ trùng hợp đúng hôm nay Yến Bắc Thần trốn việc.
Lúc Yến Bắc Thần nhắn tin thật ra An Hạ vẫn còn đang ngồi tàu điện ngầm. Cô định sẽ đón Tiêu Tiêu về rồi tạm mang con bé theo, lập tức về nhà. Nhưng sau khi gửi tin nhắn đi không lâu, Yến Bắc Thần nói cô không cần về nhà, hắn sẽ tới tìm cô. An Hạ nghe lời không vội về nữa, trước tiên đi đón Tiêu Tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân Hà Tĩnh Lặng - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Ngân Hà Tĩnh Lặng Tác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Nhân vật chính: Yến Bắc Thần x An Hạ Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - hiện đại Khác: ngọt - sủng - 1v1 - SC Nhãn: thế gia nhà giàu - thiên chi kiêu tử Giới thiệu vắn tắt: đại thiếu gia...