Chương 17: Đi mà đi mà~

169 18 0
                                    

Art: Weibo @三只猫猫头
Chương 17: Đi mà đi mà~

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Yến Bắc Thần không tham gia hội nghị sau đó, nhưng đóng vai trò biểu tượng, hắn vẫn ở lại công ty đợi cho hội nghị buổi chiều kết thúc. Hội nghị giải quyết những vẫn đề quan trọng như vậy, không thể tránh khỏi phức tạp rườm rà. Yến Bắc Thần ngồi một ngày trong văn phòng mà công ty chi nhánh đã chuẩn bị sẵn cho mình, sắp đến giờ tan ca, hắn bèn đứng dậy đi lại một chút.

Công ty chi nhánh không thể so với tổng tập đoàn, bên ngoài không có bàn cho thư ký, chỉ có hành lang. Cuối hành lang thông với cửa sổ, Yến Bắc Thần đi mấy bước về phía đó, ngửi được mùi khói thuốc thoang thoảng.

Cùng lúc, Yến Bắc Thần cũng thấy được khói trắng lượn lờ từ một góc cửa sổ. Trước cửa sổ có hai ba người đang đứng vừa hút thuốc nghỉ ngơi, vừa tán gẫu.

"Nếu để Uông tổng đến thì mấy ngày là giải quyết xong hết rồi, cậu ta lại cứ nằng nặc đòi đi, đến rồi thì chẳng làm gì cả, cuối cùng vẫn phải phái chúng ta đến. Vậy cậu ta đến đây làm gì? Du lịch à?" Người đang nói chính là một trợ lý riêng trong đoàn đội của Uông tổng, họ Trương, trước mắt đi theo hỗ trợ tiểu Uông tổng. Bởi vì được Uông tổng coi trọng, nên tính cách cũng trở nên kiêu ngạo.

Anh ta nói xong, Uông Gia Thần hình như cười một tiếng.

"Vậy cũng tốt." Uông Gia Thần nói.

Uông Gia Thần nói xong, trợ lý riêng kia cũng cười nói: "Đúng là như vậy."

Đang cười, trợ lý riêng kia lại nói: "Ài cậu biết không, tôi nghe nói lần này cậu ta đến Hải thành còn dẫn bảo mẫu theo. Cười chết mất, công việc làm không xong, chẳng lẽ ở nhà cũng là một đứa trẻ to xác?"

Trợ lý riêng kia cười chế nhạo một phen, cười xong, lại tiếp: "Tôi còn nghe nói, bảo mẫu nhỏ này bị câm."

Nói đến đây, trợ lý riêng kia hơi dừng, giọng hạ thấp hơn, nói với Uông Gia Thần.

"Tôi nhớ mẹ của cậu ta..."

Yến Bắc Thần không nghe câu tiếp theo, vươn vai một cái, xoay người quay về văn phòng.

-

Trước giờ tan làm, Uông Gia Thần và đoàn đội đã mở họp xong. Bọn họ không có đãi ngộ như của Yến Bắc Thần, sau khi đến Hải thành thì ở lại khách sạn. Chờ buổi họp kết thúc, một đoàn mười mấy người chuẩn bị đi xuống tầng hầm để xe.

Tòa nhà chi nhánh có tầng hầm để xe riêng, người của đoàn đội xuống đó trước, đứng đợi xe đưa đón của chi nhánh.

Bởi vì tình hình rối ren trước mắt, nhân viên trong công ty đều đang tăng ca, xe bên trong chật kín.

Yến Bắc Thần ngồi trong xe, nâng mắt nhìn mấy người đứng ở cách đó không xa, hắn tựa lưng về sau, khởi động xe.

Ngân Hà Tĩnh Lặng - Tây Phương Kinh Tế Học (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ