Chapter 32: Piece of Her

2.7K 61 8
                                    

Thanks for voting ^-^:
ImjonginWife
miaki015
dani09ella

Linch POV

Keen: I'm Keen Terro. YOUR BODYGUARD.

Linch: THE FUCK!!! Just tell me who you really are!

Sa halip na sagutin ako ay bumalik lang siya sa pagkain niya. Kaya ng akmang isusubo niya na ang pizza ay hinila ko siya patayo.

Hinila ko siya palabas ng school canteen. Hindi naman siya umangal at talagang nagpahila siya dahilan para mahirapan akong maglakad dahil sa nagpapabigat siya. Nang tingnan ko siya ay nanlaki nalang ang mata ko sa nakita.

May bitbit ba naman siyang dalawang slice ng pizza at kinakain ito habang kinakaladkad ko siya. Nakaipit pa sa kili-kili ang soda. Tsk! Ang takaw talaga kahit kailan!

Sa halip na magalit na naman ay dinala ko siya sa parking lot.

Linch: Get in!

Keen: Abchdhdhdng harsh mdbfnfj

Tsk! Sa lahat ng sinabi niya "harsh" lang ang naintindihan ko.

Linch: Papasol ka ng kusa o itutulak kita?

Hindi siya nagsalita sa halip ay tinapat niya sa mukha ko ang palad niya as a sign of wait at tinampal ko ito.

She ate all half slice of pizza. Buti nagkasya sa bunganga niya. And fully drink her soda. Inalog-alog pa niya yon to make sure na wala ng laman at basta nalang tinapon sa kung saan ang can.

Booggs!

Tsk! Pasensya ang tinamaan.

Kaagad na pumasok siya sa kotse. Sa shotgun seat. This time ako ang nag-drive. PAUWI! Dahil nauubos ang pasensya ko sa kanya. TSK!

------------------------

It's 8:00 P.M. in the evening. I'm sitting here in the dinning table habang nagpapalaman ng nutella sa tinapay ko. Habang si Mamoth ay nagluluto.

Wag na kayong magtanong kung anong nangyari kanina samin ng umuwi kami dahil pagkauwi namin ay TINULUGAN NIYA LANG NAMAN AKO! O diba, hanep!? Habang ako sigaw ng sigaw ng mga tanong ko sa kanya. Tsk! Napagod lang ako kakasigaw wala din naman akong napala sa kanya. -_-

At wag na kayong magtaka kung bakit pang breakfast na naman tong kinakain namin. Ayaw niya akong bigyan ng fried rice niya eh. Ang damot talaga kahit kailan. Tsk!

Nilingon ko si Mamoth na naghahalo ng fried rice niya. Hinubad niya lang ang jacket niya kaya naka tank top parin siya at pants pero walang sapin ang paa. I've notice that she's not wearing slippers when she's here. Habang nakasabit naman sa braso niya ang towel.

Linch: Can I ask?

Keen: You're asking already.

Tsk! Sungit!
Di man lang lumilingon.

Linch: Tandaan mo may utang kapa. Di mo pa sinasagot ang mga tanong ko kanina.

Dinuru-duro ko pa siya ng kutsara na ginamit ko sa pagpapalaman.

Keen: Wala akong natatandaan na nagtanong ka kanina.

Linch: Tsk! Sige baliwalain mo lang. Pero bakit di ka nagsusuot ng tsinelas pag nandito ka sa loob?

Keen: I'm not used in using slippers. I only wear boots.

Linch: Pano pag walang boots?

Keen: Just my bare feet.

Tumango-tango lang ako. Weird!

Linch: Now you'll answer my questions of who you-

9 Assassins: When the Coldest Get WarmTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon