Chapter 46: Found

2.4K 40 6
                                    

See Keen in Multimedia ^-^

Linch POV

Naalimpungatan ako ng maramdaman ko ang malamig na hangin na dumadaan sa magkabilang tenga ko. Pag mulat ko ng mga mata ay gugustuhin ko na ulit na pumikit at bumalik sa pagtulog. Dahil dalawang nagliliparang kutsilyo lang naman ang papunta sakin. Shit that!

Naramdaman kong tumusok yon sa magkabilang panig ng tenga ko. At may bumunot naman nito. Arrrggghhh mamamatay ako sa kanila nito!!!

Nagmulat ulit ako at akmang uupo mula sa pagkahiga ng maramdaman ko ang pagsigid ng kirot sa likod ko.

Linch: Ahhhh!!

Kaagad na itinulak ako ni Pej pabalik sa pagkakahiga. Grabe tinulak talaga ako. Hindi man lang inalalayan. Nasan ang concern!? Tsk!

Pej: Easy.

Easy daw. E ang sakit kaya ng pagkakatulak niya -_- . Hinagis na naman niya pabalik kay Mamoth ang dalawang kutsilyo. Akmang itatapon na naman niya ang mga yon sakin ng sumigaw na ako.

Linch: Subukan mo lang na ihagis yan sakin at makakatikim ka talaga!!

Sigaw ko. Nagwawala na talaga ako kahit masakit yong likod ko. Nakakainis lang kasi eh. Ginawa ba naman akong dart board. Shit lang! Pak na pak!

Keen: Tsk!

Ipinatong niya ang dagger sa table na malapit sa kanya at tumayo mula sa pagkakaupo sa sofa. Tumalikod siya at naglakad palabas ng room. Nakahinga naman na ako ng maluwag pero naputol din ng biglang- Tsak!

Linch: Keennnnnnnnnnnnnnn!!!!!!!!!!

Shit lang! Hinagisan ba naman ako ulit ng dalawang kutsilyo. Nang-iinis talaga eh!

Fare/Mees: Ppffffttt! Hahahaahahaha

Fare: Shit! Nakakatawa talaga!

Mees: Panalong panalo yong face! Winner!

Pej: *cough* *cough*

Masamang tiningnan ko silang tatlo na nandito sa loob ng kwarto.

Linch: Magsitahimik nga kayo! Ang iingay nyo!

Fare/Mees: Bwahahahahahaha

At nang-asar pa talaga! Tsk!

Mga 5 minutes din siguro ang hinintay ko bago sila natapos sa pagtawa. -_- kainis!

Si Ece nasa tabi lang tahimik. Ganon din si Pej. Pero ang dalawa nakaupo sa sofa at di magkandaugaga sa pagtawa. Tsk! -_-

Sinuri ko ang buong room. Parang hindi naman to hospital eh. Coz those cozy hospital rooms are white but this? Hmmm it's more on gray and black. May accent lang ng white.

Linch: Where am I?

I asked without tampering whom am I asking. They didn't bother to answer me until I saw Ece head's up.

Ece: Recovery room.

Linch: Particularly where? Coz it doesn't look like a hospital.

Fare: Nasa bahay ka lang. Wag kang O.A.

Tsk!

Pinakiramdaman ko ang sarili ko. Masakit yong likod ko. San ko nga ba to-ah! Pinalo pala ako sa likod. That damn man! But then I shot him. The man. Ang taong pinunta ko don.

Linch: Is he dead?

Tanong ko na walang sinasabing pangalan. Siguro naman alam nila kung sino ang tinutukoy ko diba?

9 Assassins: When the Coldest Get WarmTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon