1. Trích đi ra ngoài

28 3 0
                                    


"Ta giống như, giống như sinh bệnh." Ngu Gian thanh âm có chút suy yếu.

Điện thoại kia đầu người cười lạnh một tiếng, thanh âm phảng phất đều lộ ra vụn băng: "Ta cùng ngươi đã nói, hắn đã chết, bị chết rất khó xem. Trang bệnh vô dụng, hắn sẽ không lại đến xem ngươi. Không có việc gì đừng phiền ta, ta vội vàng đâu."

Vội vàng bồi người khác chọn nhẫn kim cương sao?

Ngu Gian khí cười, bắt tay cơ lực độ không tự chủ mà gia tăng: "Ta hối hận."

"Biết sai rồi?" Đối phương không dự đoán được nàng nhanh như vậy chịu thua, rõ ràng sửng sốt một chút.

"Ta hối hận gặp được ngươi, hối hận đi theo ngươi nhiều năm như vậy. Là ta sai rồi, từ đầu bắt đầu chính là sai." Nàng phảng phất đang nói cho chính mình nghe.

"Ngươi có ý tứ gì?" Tô hiệu nhiễm nghiến răng nghiến lợi, phân không rõ rốt cuộc là ai đang nói khí lời nói.

"Ngươi ngày đó nói rất đúng, ta ái không phải ngươi, ta ái từ đầu đến cuối đều là hắn." Nàng tay chân lạnh lẽo, thẳng tắp lạnh tới rồi đáy lòng.

"Ngươi nói cái gì?!"

"Ngươi không phải cảm thấy ta yêu hắn sao? Hảo, ta thừa nhận, ta trong bụng hài tử đều là của hắn."

"Ngươi đừng kích động, ta lập tức qua đi. Có chuyện gì, chúng ta giáp mặt nói." Tô hiệu nhiễm dùng sức kéo xuống mu bàn tay thượng châm, xoay người hạ giường bệnh.

"Tô hiệu nhiễm, kiếp sau, ta không bao giờ muốn gặp được ngươi." Nàng cuối cùng kêu một lần tên này.

"Không chuẩn nói lung tung! Ngươi chờ ta, ta lập tức qua đi, lập tức......"

"Ngu Gian, chia tay, ta đồng ý chia tay...... Ta đồng ý, đồng ý."

"Cầu ngươi, đừng xúc động...... Cầu ngươi......" Hắn vẫn luôn lặp lại những lời này, nghiêng ngả lảo đảo chạy về phía thang máy.

Ngu Gian di động "Lạch cạch" một tiếng rơi xuống, từ trên lầu ngã xuống vỡ thành hai nửa, phát ra thật lớn tiếng vang.

Cửa chờ đợi bảo tiêu nghe tiếng mà động, thực mau phát hiện mái nhà người, mọi người đều là thân hình chấn động. Tô tiên sinh có bao nhiêu bảo bối nữ nhân này bọn họ đều là biết đến.

Ngu Gian ngồi ở mặt trên, hai điều cẳng chân đãng nha đãng, yếu ớt đến dường như tùy thời có thể phiêu đi.

Trong viện thụ xanh um tươi tốt, có ve giấu kín trong đó.

"Tẩu tử!" Trình Sầm trăm triệu tận lực trấn định xuống dưới, phân phó một bát người lên lầu tìm cơ hội cứu người, một khác bát người chuẩn bị chuyên nghiệp công cụ ở dưới phô hảo. Hắn liền biết, Ngu Gian tính cách quá quật, nói không chừng muốn xảy ra chuyện, còn hảo hắn sớm có chuẩn bị.

An bài hảo hết thảy, hắn đầy đầu mồ hôi lạnh, vừa định tùng một hơi.

Trong tay di động bỗng nhiên có điện thoại đánh tiến vào, ghi chú tên làm hắn tâm hung hăng nhắc lên. Trình Sầm trăm triệu luống cuống tay chân tiếp khởi, mặt xám như tro tàn: "Nhiễm ca......"

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ