Ngu Gian chậm rì rì đi vào tới, bụng nhỏ bỗng nhiên đau xót, nàng đột nhiên có loại không tốt lắm dự cảm. Không màng kia hai người đánh giá ánh mắt, nàng chạy chậm vào toilet, đóng sầm môn.
Bên ngoài mơ hồ còn có thể truyền đến hai người nói chuyện thanh âm, bất quá đại đa số đều là Lâm Kha Dũ đang nói, tô hiệu nhiễm ngẫu nhiên theo tiếng, nói một lời.
Hắn chưa bao giờ là nói nhiều người.
Kiếp trước Lâm Kha Dũ thực sùng bái tô hiệu nhiễm cái này tỷ phu, cơ hồ mỗi ngày vây quanh hắn chuyển.
Tốt nghiệp sau tô hiệu nhiễm xuất quỹ một cái có chút danh tiếng võng hồng, nghe nói vẫn là hắn tạp tiền phủng ra tới. Lâm Kha Dũ từ đây cùng hắn phản bội, đến hắn công ty cùng hắn đại đánh một trận.
Đánh nhau qua đi, Lâm Kha Dũ chặt đứt chân, từ đây cái kia kiêu ngạo tóc đỏ thiếu niên không còn có xuất hiện qua.
Ngu Gian đến bây giờ đều tưởng không rõ, tô hiệu nhiễm rõ ràng yêu người khác, vì cái gì còn không được chính mình rời đi hắn.
Bụng nhỏ truyền đến từng đợt bén nhọn đau đớn, Ngu Gian lỗi thời mà nhớ tới kiếp trước sinh mệnh cuối cùng. Cái kia không có giữ được hài tử.
Cái loại này đau, so hiện tại này đau còn muốn thảm thiết thượng gấp trăm lần.
Đề chia tay đêm đó, tô hiệu nhiễm mạnh mẽ mà cùng nàng đã xảy ra quan hệ. Qua đi, hắn liền không có lại trở về quá.
Nàng trước nay đều là cái cẩn thận người, này đây rất sớm liền cảm giác được tiểu gia hỏa tồn tại, vẫn luôn có thật cẩn thận mà che chở, đồng thời cũng khống chế chính mình cảm xúc, không thèm nghĩ tô hiệu nhiễm cùng nữ nhân kia sự tình.
Cho dù mỗi cách mấy ngày nàng đều sẽ thu được một trương thân mật chụp ảnh chung.
Thẳng đến ngày đó, nàng đột nhiên bụng nhỏ đau nhức, tâm hoảng ý loạn.
Tô hiệu nhiễm hạ lệnh không được người khác giúp nàng tìm bác sĩ, nếu nàng trang bệnh, giống nhau làm như không thấy.
Nguyên nhân là nàng đã từng trang bệnh đi gặp quá hứa hướng hành.
Nàng có thể rõ ràng đến cảm giác được tiểu sinh mệnh một chút một chút từ thân thể của nàng rút ra, thẳng đến hoàn toàn không thấy.
An tĩnh, lại thảm thiết.
Thẳng đến nàng bò lên trên ban công, nguyên bản chết sống không mượn cho nàng di động người hầu tranh nhau cướp cho nàng đệ di động, tựa hồ cảm thấy cho nàng di động nàng liền sẽ ngoan ngoãn xuống dưới.
Nhưng mà lúc ấy, nàng đã không nghĩ đánh 120 cứu trợ điện thoại. Trên người cảm giác rõ ràng hiện hiện nói cho nàng, chậm, cũng xong rồi. Nàng bỗng nhiên liền rất tưởng cùng tô hiệu nhiễm trò chuyện, hắn đã hai tháng không có trở về qua.
Tùy tay tiếp nhận tới một bộ di động, trên màn hình rõ ràng là tô hiệu nhiễm cùng cái kia nữ võng hồng xuất nhập nhẫn kim cương cửa hàng tình ái tin tức, tựa hồ là di động chủ nhân trước đó không lâu còn đang xem này thiên thiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomantikHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...