4. Tỷ của ta đối với ngươi thật tốt

9 3 0
                                    


Ngu Gian mang theo Lâm Kha Dũ một đường nói nói cười cười, trở về nhà.

Cửa thang máy mở ra thời điểm, hai người cơ hồ là đồng thời thấy cửa đứng hai vị khách không mời mà đến.

Lâm kha lộ thấy Ngu Gian liền tới khí, dựa vào cái gì nàng có thể sống được như vậy tự tại, chính mình lại muốn ở cái kia trong nhà cẩn thận chặt chẽ, sợ chọc phụ thân không mau. Nàng thân mật mà vãn thượng Lâm mẫu cánh tay, nhìn về phía từ thang máy ra tới người vẻ mặt kinh hỉ nói: "Tỷ tỷ, ngươi đã trở lại!"

Từ trước thấy các nàng thân mật tư thái sẽ hâm mộ Ngu Gian sớm đã không có năm đó cảm giác, nàng không thèm để ý gật gật đầu.

Nhưng thật ra Lâm Kha Dũ phản ứng cực đại, hắn theo bản năng che ở Ngu Gian trước mặt, ngẩng đầu nói: "Các ngươi tới làm gì?"

Thấy nhà mình nhi tử, Lâm mẫu vẻ mặt nôn nóng nói: "Ta hảo nhi tử, xem ra tỷ tỷ ngươi nói không sai, ngươi quả nhiên ở chỗ này......"

Lâm Kha Dũ đánh gãy nàng: "Ta chỉ có một tỷ tỷ," nói xong, hắn chuyển hướng lâm kha lộ, hừ lạnh một tiếng, "Nàng không xứng."

Lâm kha lộ trong mắt hiện lên một tia oán độc, bất quá thực mau bị nàng ẩn tàng rồi lên, giây tiếp theo liền ướt hốc mắt: "Đệ đệ, ngươi như thế nào có thể nói như vậy? Chúng ta mới là một mẹ đẻ ra tỷ đệ nha, ta cũng là tỷ tỷ ngươi không phải sao?"

"Nàng mới không xứng, ngươi là a càng duy nhất tỷ tỷ." Lâm mẫu an ủi vỗ vỗ tay nàng, sắc bén ánh mắt nhìn về phía Ngu Gian.

Ngu Gian vẻ mặt đờ đẫn nhìn trước mắt mẫu từ nữ hiếu ấm áp cảnh tượng, hiện giờ thật sự không có gì cảm giác. Xem đến nhiều liền chết lặng.

Lâm Kha Dũ lại cho rằng nàng thương tâm, hắn gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng nói: "Tỷ, ngươi đi về trước, ta cùng các nàng nói."

Ngu Gian gật gật đầu, cũng hảo, nàng cũng không nghĩ ở chỗ này xem cái kia cái gọi là muội muội trò hay, vòng qua các nàng mẹ con đi mở cửa thời điểm, lại bị một phen lâm kha lộ trảo một cái đã bắt được cánh tay.

"Tỷ tỷ, ngươi khiến cho a càng trở về đi, a càng không quay về nói, phụ thân liền phải đem công ty giao cho cái kia tư sinh tử, cho đến lúc này, chúng ta sẽ bị đuổi ra tới......" Lâm kha lộ lã chã chực khóc.

Ngu Gian chán ghét mà nhíu nhíu mày, lại không có dùng sức đẩy ra, phía trước nàng cũng đẩy quá, sau đó người nào đó tựa như đã chịu kịch liệt công kích giống nhau ngã ở trên mặt đất.

Lâm kha lộ có chút ngoài ý muốn, hôm nay Ngu Gian như thế nào không đẩy ra nàng, nàng chỉ có thể tiếp tục nói: "Tỷ tỷ, ta biết ngươi không thích ta, chính là, ngươi cũng muốn vì mẫu thân suy xét suy xét, nàng tuổi lớn, chịu không nổi kích thích...... Tính ta cầu ngươi được không?"

Ngu Gian như cũ không có gì phản ứng, như là đang xem chê cười giống nhau, lâm kha lộ cắn răng một cái, bùm một tiếng quỳ xuống đi, tay còn bắt lấy Ngu Gian không bỏ: "Tỷ tỷ, ta cầu ngươi, làm a càng về nhà đi......"

Lâm Kha Dũ hỏa khí "Tạch" mà liền lên đây, hắn một phen túm khai lâm kha lộ tay, che chở Ngu Gian trở về nhà.

Lâm mẫu đau lòng mà tiếp được lâm kha lộ thân mình đỡ nàng lên, lại cũng bị xung lượng đâm vào không xong, lảo đảo một bước.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ