Bóng đêm càng ngày càng thâm.
Duật tinh viên lầu 17 1702 thất.
Ngu Gian vào cửa lập tức ngồi ở trên sô pha, đối với hắn khách khí xa cách hàng vỉa hè bàn tay qua đi: "Mời ngồi."
Tô hiệu nhiễm ánh mắt hơi ám, dựa vào nàng chỉ địa phương ngồi xuống, dưới thân sô pha tùy theo hãm đi xuống, mềm mại đến cực điểm.
Sợ tô hiệu nhiễm giành trước nói chuyện, Ngu Gian ngồi thẳng thân thể kích động nói: "Ta trước nói!"
Tô hiệu nhiễm nhẹ giọng cười, gật gật đầu.
Ngu Gian thanh thanh giọng nói, ra vẻ ngả ngớn nói: "Thích ta?"
"Đúng vậy."
"Nhưng ta không thích ngươi."
Tô hiệu nhiễm sửng sốt, nàng đối chính mình ánh mắt không né không tránh, thậm chí trong ánh mắt mang theo xâm lược tính, tựa hồ là cưỡng bách chính mình tiếp thu cái này hiện thực.
"Lý do."
"Thích một người không có lý do gì, không thích cũng không có."
Tô hiệu nhiễm dời đi ánh mắt, nhìn nàng rũ ở trên đùi nắm chặt tay, nhàn nhạt nói: "Tám tháng mười bốn buổi trưa ngọ 12:37 phân, ngươi nói không phải không thích ta."
"Lúc ấy ta hỏi ngươi, có phải hay không không thích ta? Ngươi nói không phải."
Nghe hắn một miêu tả, ngay lúc đó tình cảnh ở Ngu Gian trước mắt rõ ràng hiển hiện ra. Ngày đó nàng bị tam trung cái kia nam đổ lộ, là tô hiệu nhiễm đem nàng bảo vệ.
Nàng khi đó mới vừa bị người nọ đùa giỡn mặt đất hồng tai đỏ, lại bị tô hiệu nhiễm thấy dáng vẻ này. Đối mặt thích người nàng cảm thấy chính mình lại thẹn lại phẫn, ngồi xổm xuống đem mặt chôn ở đầu gối, không muốn ngẩng đầu xem hắn, càng không muốn đứng dậy.
Đỉnh đầu bỗng nhiên truyền tới một đạo thất vọng thanh âm: "Ngươi không thích ta? Liền như vậy không muốn nhìn đến ta?"
Nàng ngẩng đầu, khóe mắt tràn ra một giọt nước mắt, hốc mắt hồng toàn bộ: "Không có...... Không có không thích."
"Thành, đừng khóc, biết ngươi thích ta." Tô hiệu nhiễm đem nàng kéo tới, không khỏi phân trần hướng nàng trong tay tắc cái chiếc nhẫn, dưới ánh mặt trời phản nhỏ vụn quang.
Nàng không có cự tuyệt.
Một bức bức, rõ ràng trước mắt.
Ngu Gian bỗng nhiên suy nghĩ, nàng đến tột cùng là ai đâu? Là đời trước trở về chính mình vẫn là nhiều kiếp trước ký ức này một đời chính mình.
Vì cái gì mỗi một cái hình ảnh đều như là tự mình trải qua quá giống nhau.
Ngu Gian cường chống thân thể, nàng bỗng nhiên có chút chua xót, bọn họ như thế nào liền biến thành dáng vẻ kia?
Chẳng lẽ thật là bởi vì nàng, là nàng loại tính cách này không thích hợp yêu đương sao?
Cho nên hắn mới có thể không chịu cô đơn đi ra ngoài tìm nữ nhân khác?
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomanceHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...