Ngu Gian vừa định bước vào đi, đã bị tô hiệu nhiễm kéo lại thủ đoạn, nàng như là đụng tới thứ đồ dơ gì giống nhau ném ra, đồng thời lui về phía sau một bước, hai tròng mắt đề phòng mà nhìn chằm chằm hắn.
Tô hiệu nhiễm bị nàng nhanh chóng động tác làm cho có chút xấu hổ, hắn thu hồi thượng ở giữa không trung tay, ánh mắt từ trên mặt nàng dời đi, hắn bỗng nhiên cảm thấy Thẩm Thấu chiêu bài thượng tự lóe đến chói mắt.
"Ta gọi điện thoại." Tô hiệu nhiễm rũ xuống mắt giải thích.
"Nga." Ngu Gian biểu hiện mà thực lãnh đạm.
Tô hiệu nhiễm lưu luyến mỗi bước đi, cố tình tránh đi Ngu Gian nơi địa phương, ly nàng năm bước xa, bát Thẩm Thấu điện thoại.
Có lẽ là sớm có ước định, Thẩm Thấu thực mau tiếp lên.
"Ngươi ở đâu?" Tô hiệu nhiễm cấp khó dằn nổi mở miệng.
"Lầu 3, 302 phòng." Thẩm Thấu đầu ngón tay gõ gõ mặt bàn, suy tư một lát, nói: "A nhiễm, nếu không quá thuận lợi, đồng ý thôi miên sao?"
Tô hiệu nhiễm thân mình cứng đờ, ánh mắt một lần nữa dừng ở cửa chán đến chết chờ đợi hắn thân ảnh thượng.
Thẩm Thấu không có thúc giục hắn trả lời, thực kiên nhẫn mà chờ.
Tô hiệu nhiễm tra quá, Ngu Gian từ nhỏ đi theo phụ thân, phụ thân sau khi chết bị mẫu thân nhà chồng tìm về, mẫu thân ở Lâm gia bị ủy khuất mỗi khi đều phải phát tiết ở trên người nàng, không đánh tức mắng.
Ngần ấy năm chỉ có một Lâm Kha Dũ đối nàng hảo.
"Đồng ý." Tô hiệu nhiễm lời nói phảng phất tẩm đá, phá lệ ách.
"Phóng nhẹ nhàng lạp," cái này trả lời cũng ở Thẩm Thấu dự kiến bên trong, hắn an ủi nói, "Tin tưởng ta, sẽ không xảy ra chuyện."
"Ân." Tô hiệu nhiễm lên tiếng, không chỉ là tin vẫn là không tin.
"Ngươi tìm cái lấy cớ, đừng đi theo nàng cùng nhau đi lên, không yên tâm nói, cùng nàng sai khai, tóm lại đừng đi theo nàng." Thẩm Thấu tiếp tục an bài.
"Bệnh nhân của ngươi, sẽ không ra tới chạy loạn đi?" Tô hiệu nhiễm cũng là lần đầu tiên xem kỹ cái này cái gọi là bệnh tâm thần bệnh viện, não bổ không ít tinh thần không quá bình thường người bệnh ở bên trong nháo, nháy mắt có chút hối hận mang Ngu Gian tới bên này.
Thẩm Thấu sắc mặt đen hắc, không tình nguyện mà thừa nhận: "Ta nơi này tạm thời chỉ có ca ca ngươi một cái có tâm lý bệnh tật người bệnh, hơn nữa ca ca ngươi ở lầu hai, ta trợ lý chính chiếu cố." Hắn cắn trọng "Tạm thời" hai chữ.
Tô hiệu nhiễm như là vừa định lên Tô Tiêu Phong sự tình, hắn đưa ra: "Ta chờ lát nữa đi xem ta đại ca, làm nàng đi ngươi chỗ đó."
"Vừa lúc." Thẩm Thấu gật gật đầu.
"Ngươi đừng dọa đến nàng, chiếu cố hảo nàng." Tô hiệu nhiễm hạ giọng dặn dò.
"Đã biết, sẽ không đối với ngươi tâm can bảo bối thế nào." Thẩm Thấu đều có chút không thể tin được đây là trước kia sát phạt quyết đoán tô hiệu nhiễm, hiện tại trở nên bà bà mụ mụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomanceHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...