20. Phú nhị đại

6 3 0
                                    




Đôn Hình một khác chỗ biệt thự.

Tô thành nguyên gấp đến độ ở trong thư phòng đi tới đi lui, không lâu trước đây hắn được đến tin tức, người đi nhà trống, hắn quỷ kế đa đoan nhi tử trước tiên được đến tin tức đem nữ nhân kia cấp mang đi.

Nếu không phải cái kia thượng trăm triệu đại đơn tử, hắn mới không muốn chủ động kêu tô hiệu nhiễm trở về, nhưng bên kia điểm danh nói họ muốn tô hiệu nhiễm tới nói, thật không biết hắn cho người khác rót cái gì mê hồn canh.

Cũng là, tô hiệu nhiễm cái kia tiểu tử từ nhỏ liền ái chơi tâm nhãn, thậm chí đem chính mình thân ca ca đẩy cho bọn buôn người, làm hại tiêu phong mấy năm nay bị nhiều như vậy khổ, hiện tại còn tại tiến hành tinh thần trị liệu.

Cũng không biết là di truyền ai, hắn mẫu thân tính cách thành thật bổn phận, đến chết đều không có trải qua một kiện khác người chuyện này.

Thư phòng môn bị lặng yên không một tiếng động đẩy ra, "Lộc cộc" tiếng bước chân chậm rãi tới gần, tô thành nguyên nghe tiếng giương mắt, đã bị người ôm cái đầy cõi lòng, dính nhớp mùi hương mặt tiền cửa hiệu mà đến.

Nữ nhân lắc mông hướng trong lòng ngực hắn tễ, giống như vô tình mà cọ tới cọ đi, kiều thanh cười: "Tô đổng, bên ngoài trời đã tối rồi, ta không dám một người trở về, ta sợ hãi ~"

Lực chú ý bị hấp dẫn, tô thành nguyên trong lòng áp cục đá tức khắc nhẹ không ít, hắn mày dần dần giãn ra khai, không an phận tay đáp trong người tiền nhân trên eo: "Kia nhưng làm sao bây giờ đâu?"

"Chán ghét ~ chán ghét ~ tô đổng lại biết rõ cố hỏi lấy ta làm trò cười......" Được đến đáp lại nữ nhân mắt sáng rực lên, hờn dỗi nói.

"Ngoan, rửa sạch sẽ chờ." Tô thành nguyên vỗ vỗ nàng lỏa lồ bối, đem nàng từ chính mình trong lòng ngực nhẹ nhàng đẩy ra.

Nữ nhân nhón chân dâng lên một cái hôn, lắc mông rời đi, còn không quên dặn dò: "Tô đổng cần phải sớm một chút tới nga."

Tô thành nguyên "Ân" một tiếng, trên mặt nếp uốn càng thâm.

Nữ nhân áp xuống trong lòng ghê tởm, nũng nịu lui ra. Nàng vốn là tưởng lưu tại Tô thị thông đồng tổng giám đốc tô hiệu nhiễm, không nghĩ tới nàng mới vừa thăng lên tới làm trợ lý tô hiệu nhiễm liền bị tô đổng cấp triệt.

Thật là đen đủi!

Tô thành nguyên lấy lại tinh thần, tùy tay gạt ra một chiếc điện thoại, điện thoại vang lên hai tiếng liền bị người tiếp lên.

Điện thoại bên kia nữ âm thực câu nệ: "Tô đổng."

Tô thành nguyên tính tình lên đây, ngữ khí thật không tốt: "Này đều trị liệu đã bao lâu, rốt cuộc có hay không cái tin chính xác nhi!"

"Tô đổng, tiểu thiếu gia trong lòng mâu thuẫn nói chuyện, không muốn cùng người giao lưu, trị liệu hơn một tháng không có gì biến hóa, tình huống không dung lạc quan."

Tô thành nguyên cả giận nói: "Các ngươi là cái gì phá bệnh viện, liền cái tiểu bệnh đều sẽ không trị! Tin hay không ta cho các ngươi lập tức phá sản!"

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ