2. Thật là oan gia

11 3 0
                                    


Ngu Gian từ phức tạp trong sách ngẩng đầu, đầy đầu hắc tuyến. Nguyên lai trước kia nàng đồ vật phóng đến như vậy loạn, đặc biệt là thư, có liền bìa sách đều rớt.

Nàng đem một ít râu ria đồ vật đều ném xuống, sách giáo khoa cùng một ít hỗn độn bày biện đồ vật đều bày biện chỉnh tề, không thường dùng địa phương cũng hảo hảo rửa sạch một lần.

Cuối cùng thừa một cái chiếc nhẫn, thuần hắc nhan sắc, ẩn ẩn có sóng gợn dạng màu trắng hoa văn.

Nàng thở dài một hơi, nguyên lai lúc này nàng đã nhận lấy cái này chiếc nhẫn, thật là oan gia. Ngu Gian nắm chặt kia chỉ chiếc nhẫn, tùy tay lấy quá một cái tiểu hộp gỗ thả đi vào, cất vào túi.

Nàng xoa xoa ê ẩm thủ đoạn, nhẹ nhàng xoay chuyển cổ giảm bớt cúi đầu lâu lắm tạo thành đau nhức, đôi mắt lơ đãng ngắm đến bên trái Tôn Hiểu Tịch.

Tuyên bố phải hảo hảo cùng nàng bẻ xả bẻ xả tô hiệu nhiễm đánh nhau sự kiện tiểu cô nương, chính vô tâm không phổi đang ngủ ngon lành, cánh tay ép xuống bản nháp trên giấy ẩn ẩn lộ ra một cái mũi tên, chỉ hướng "Rồng bay phượng múa" mấy chữ: "Không cần tiếp cận tô hiệu nhiễm".

Ngu Gian bất đắc dĩ mà cười cười, đôi mắt cong cong, đối thượng hàng phía trước vừa vặn quay đầu hứa hướng hành, bốn mắt nhìn nhau. Hứa hướng hành cong môi ngây ngô cười.

Ngu Gian thu cười, cúi đầu, cầm lấy bút làm bộ viết đồ vật bộ dáng.

Hứa hướng hành ánh mắt ảm đạm xuống dưới, kéo kéo khóe miệng, xoay người sang chỗ khác.

Nàng còn ở hận hắn.

Kiếp trước hứa hướng hành cao trung tốt nghiệp sau khai gia tiểu phòng khám làm bác sĩ, hiểu biết đến tình huống của nàng lúc sau, một lòng muốn giúp nàng thoát đi tô hiệu nhiễm khống chế, đáng tiếc hắn thế đơn lực mỏng, cuối cùng bị phát hiện.

Sự tình bại lộ ba ngày sau, tô hiệu nhiễm gọi điện thoại đến hầu gái di động thượng, cố ý làm nàng tiếp nghe, hắn chỉ nói một câu nói: "Hứa hướng hành đã chết, thất khiếu đổ máu, chết rất khó xem."

Lời này cũng không có cái gì mức độ đáng tin, tô hiệu nhiễm không phải loại người như vậy.

Bất quá lúc này đây, vô luận như thế nào nàng cũng không cần đem hứa hướng hành lại liên lụy tiến vào, hắn nên hảo hảo, quá chính mình sinh hoạt.

Hứa hướng hành tổng cảm thấy chính mình đang trách hắn, chính là, phía trước sự tình, nàng thật sự đã không thèm để ý. Hắn khi nào có thể minh bạch?

Ngu Gian móc di động ra nhìn thời gian, bỗng nhiên chú ý tới hôm nay là thứ sáu, chiếu tuyên cùng một trung bảng giờ giấc tới xem, này hẳn là thứ sáu cuối cùng một tiết khóa.

Khoảng cách tan học chỉ có năm phút, Ngu Gian trong lòng vui vẻ, lấy ra cặp sách bắt đầu thu thập đồ vật, trang hai bản tự thiếp đi vào.

Bọn họ ban là cả năm cấp đếm ngược lớp, quản không phải thực nghiêm, trên cơ bản không ai quản cái loại này. Mỗi cái chủ nhật đều không có tác nghiệp, chỉ ngày thường ngẫu nhiên có điểm tiểu tác nghiệp, có đôi khi một đạo đề, có đôi khi lưỡng đạo.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ