6. Sấn ngươi ngủ cạy ngươi góc tường

7 2 0
                                    


Tan học sau, Tiểu Ngu gian mang khẩu trang, một người chậm rì rì đi ở trên đường.

Lý y cười bị một đám người vây quanh từ bên người nàng qua đi, mang theo một trận gió.

Tiểu Ngu gian thở dài, bỗng nhiên lòng bàn tay một trọng, nhiều một viên đường.

Nàng kinh ngạc ngẩng đầu.

Hứa hướng hành liền đứng ở nàng bên cạnh người, ý cười doanh doanh nhìn nàng.

"Ngươi có phải hay không nhận sai người? Lý y cười ở phía trước." Tiểu Ngu gian phản ứng đầu tiên chính là hứa hướng hành nhận sai người, bởi vì chính mình đeo khẩu trang, cho nên bị nhận sai cũng thực bình thường.

"Nga?" Hứa hướng hành xoa xoa nàng tóc, "Ta tìm Ngu Gian tiểu bằng hữu, ngươi không phải sao?"

Tiểu Ngu gian ngơ ngác gật đầu, khẩu trang hạ mặt nháy mắt đỏ bừng, ôn thanh tế ngữ mà đáp: "Ta là."

"Chính là ngươi như thế nào không cho Lý y cười đồng học?" Tiểu Ngu gian nghĩ trăm lần cũng không ra, đơn giản hỏi ra tới.

"Ta vì cái gì phải cho nàng?" Hứa hướng hành gãi gãi đầu, có chút khó hiểu.

"Bọn họ nói ngươi thích Lý y cười, cho nên chỉ cho nàng ăn đường." Tiểu Ngu gian nhẹ nhàng nói, trong lòng có chút chua xót.

"Ta cho nàng đường, là bởi vì nàng mượn cục tẩy cho ta." Hứa hướng hành cười cười, thực nghiêm túc ở giải thích, "Này cũng không đại biểu ta thích nàng."

Tiểu Ngu gian ngơ ngác gật đầu, bỗng nhiên lớn lá gan, tiếp tục hỏi: "Vậy ngươi thích ai?"

Hứa hướng hành buồn rầu mà nghĩ nghĩ, hắn vừa đến cái này lớp, với ai đều không quá thục, thích ai đâu?

Bỗng nhiên, hắn trước mắt sáng ngời: "Ta rất thích ngươi!"

Tiểu Ngu gian chớp đôi mắt, khẩu trang hạ môi câu lên, kéo bên môi làn da miệng vết thương, có chút đau đớn.

Nhưng nàng cảm thấy, trong lòng ngọt tư tư.

Hình ảnh lại chuyển.

Trước mắt khu dạy học so tiểu học khu dạy học cao không ít, vườn trường thân xuyên lam bạch giáo phục học sinh tới tới lui lui.

Giáo phục trên cánh tay một cái đỏ thẫm huy hiệu trường, mặt trên rõ ràng là mấy cái chữ to: "Đều tả sơ trung".

Ngu Gian thấy sơ trung thời đại chính mình, làn da ố vàng, dáng người khô quắt, trên mặt toát ra không ít đậu đậu, nguyên bản mắt to cũng ít linh khí, tinh tế nhìn lại, ban đầu bên môi vết rách không thấy, nhưng để lại màu nâu sẹo.

Đây là nàng nhân sinh nhất u ám một năm.

Tiểu Ngu gian được như ý nguyện cùng hứa hướng hành thi đậu cùng cái sơ trung, lại bị phân ở bất đồng lớp.

Cũng may là lớp bên cạnh.

Tiểu Ngu gian cánh tay chống đầu dựa vào bên cửa sổ, mỗi ngày đều ngóng trông hứa hướng đi đường quá các nàng ban, sau đó đối với nàng cười một cái.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ