Ngu Gian xuống xe, hứa hướng hành yên lặng ở phía sau đi theo.
Nàng không nhịn xuống: "Nhà các ngươi không phải cái này phương hướng đi?" Ngụ ý chính là đi theo ta làm gì.
Không nghĩ tới hứa hướng hành thực ngạc nhiên mà nhìn nàng một cái, lời nói gian mang theo vui sướng: "Tiểu gian, nguyên lai ngươi còn nhớ rõ nhà ta ở đâu a."
Ngu Gian: "...... Cho nên ngươi đi con đường này làm gì?"
Hứa hướng hành đẩy đẩy trên mũi kính đen, trong mắt là giấu không được nghiêm túc chi sắc: "Ta đưa ngươi một đoạn."
Ngu Gian lắc đầu: "Không cần, ta tưởng một người đi một chút."
"Ngươi có phải hay không tưởng ngu thúc thúc?" Hứa hướng hành thử thăm dò hỏi.
Ngu Gian không có trả lời hắn vấn đề, chỉ là lặp lại: "Ta tưởng một người đi một chút."
Nàng nâng lên mắt: "Ngươi vẫn là nhanh lên về nhà đi, bằng không người nhà phải đợi sốt ruột."
Vừa dứt lời, hứa hướng hành trong túi di động liền bắt đầu chấn động lên, hắn thấy rõ điện báo biểu hiện sau vội vàng tiếp khởi.
Hứa mẫu thúc giục hắn mau chút về nhà, không cần ở bên ngoài chạy loạn, hứa hướng hành nhất nhất đồng ý.
Treo điện thoại chuẩn bị cáo biệt, nhưng bên người người sớm đã không thấy bóng dáng.
Ngu Gian đi đi dừng dừng, rốt cuộc dựa vào ấn tượng đi tới kia gia tiệm gạo.
Môn cửa hàng phía trên thẻ bài so trong mộng cũ nát không ít, lại vẫn là kia một nhà không sai.
Hiện giờ tiệm gạo đã không chỉ là thu bán lương thực, còn ở bên sườn khai một cái tiểu siêu thị, phương tiện vận chuyển lương thực người mệt mỏi khát mua nước uống, cũng có thể lấy lương thực tới đổi thương phẩm.
Ngu Gian nắm thật chặt chính mình quai đeo cặp sách tử, đạp đi vào, làm bộ là đi ngang qua khát nước tiến vào mua thủy bộ dáng.
Nàng ở kệ để hàng chỗ xoay vài vòng, thường thường hướng bên phải kho lương xem, chẳng qua bên trong an an tĩnh tĩnh, không có thanh âm.
Ngu Gian nhẹ nhàng thở dài một hơi, xem ra lần này là muốn đến không. Nàng tùy tay cầm một lọ đồ uống, đi quầy tính tiền.
Đúng lúc này, cửa hàng ngoại vang lên một trận "Ầm ầm ầm" máy kéo thanh âm, từ xa tới gần, thực mau vang lên một cái đại hán tiếng la.
"Thu tiểu mạch sao?"
Quầy chính cấp Ngu Gian thối tiền lẻ phụ nữ trung niên nghe tiếng buông xuống trong tay tiền lẻ, không quên đem tiền lẻ quầy khóa lên, bỏ xuống Ngu Gian chạy chậm đi ra ngoài.
"Thu! Thu! Thu!" Lão bản nương cao giọng đáp, "Chờ một chút, ta đi tìm Tiểu Phong tới dỡ hàng."
Ngu Gian đứng ở tại chỗ không có nhúc nhích, nàng mua đồ uống còn bị đặt ở quầy chỗ trên mặt bàn.
Nàng bổn có thể lúc này không kiên nhẫn mà tránh ra.
Nhưng tiềm thức cảm thấy, hẳn là chờ một chút, có lẽ thật sự có thể ở chỗ này nhìn thấy tô hiệu nhiễm đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomanceHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...