Dán hảo một trương tìm người thông báo nữ hài dừng trên tay động tác, hơi hơi xoa xoa trên mặt hãn, lơ đãng quay đầu tới nhìn thoáng qua tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau cái gọi là "Danh giáo" cao trung sinh. Các nàng ăn mặc xinh đẹp giáo phục áo khoác, còn có thuần một sắc hắc quần dài.
Theo sau trong lòng cười lạnh một tiếng, xoay người tiếp tục dán còn thừa trang giấy.
Ngu Gian giống như bị nàng đảo qua mà qua ánh mắt đinh ở tại chỗ, nàng hô hấp bỗng nhiên trở nên thực dồn dập, cả người đều ngây dại. Trong đầu không chịu khống chế mà hiện lên nơi sâu thẳm trong ký ức hình ảnh.
"Vị hôn phu? Có thể nói như thế."
"A nhiễm không quá thích xuất đầu lộ diện."
"Hôm nào ta phát sóng trực tiếp, cho đại gia nhìn xem đi."
"Nhẫn kim cương sao? A nhiễm đưa ta đương nhiên đều thích, không bỏ được lấy ra tới cho đại gia xem nào ~"
Giống như có người ở kêu tên nàng, lại giống như không có.
"Tiểu gian!"
"Tiểu gian!"
Thẳng đến cổ chân truyền đến một trận đau đớn, Ngu Gian mới hồi phục tinh thần lại, nàng hơi giật mình hướng tới cổ chân xem qua đi, chỉ thấy lỏa lồ ra tới trắng nõn cổ chân thượng thình lình một đạo sát ngân, không có xuất huyết.
Lấy lại tinh thần nàng đã ngồi ở trên mặt đất, trước mặt đứng Sầm Huệ cùng hứa hướng hành, hai người chính lo lắng mà nhìn nàng. Ngu Gian chậm nửa nhịp nhíu nhíu mày, bỗng nhiên phát giác cái trán phía bên phải có chút lôi kéo đau đớn.
Ngu Gian theo bản năng giơ tay liền phải đi sờ, bị hứa hướng hành bóp chặt thủ đoạn, nàng mê mang mà xem qua đi, liền thấy hứa hướng hành vẻ mặt tức giận, tựa hồ nàng thiếu hắn tiền.
Nàng mê lăng mà phản ứng không kịp.
Sầm Huệ phảng phất không phát hiện bọn họ chi gian ám lưu dũng động, dẫn đầu nói ra: "Tiểu gian, ngươi cái trán xuất huyết, không cần sở trường chạm vào."
"Nga." Ngu Gian như cũ không nhiều lắm tinh thần.
"Ngươi vừa mới sao lại thế này, trơ mắt nhìn góc tường liền đá đi lên, sau đó người liền đạn đến trên mặt đất." Sầm Huệ ngồi xổm bên người nàng, nhẹ nhàng nhéo nhéo nàng mặt.
"Ta...... Ta thất thần đi." Ngu Gian quả thực không đi chạm vào, dùng sức bắt tay từ hứa hướng hành bên kia xả trở về, đáng tiếc thất bại.
"Ngươi có thể buông ra sao?" Ngu Gian liễm hạ mắt, ngữ khí thực bình đạm, nói ra nói không giống hỏi câu, đảo như là một câu hàn huyên, "Bị người hiểu lầm không tốt."
"Tiểu gian, ngươi có phải hay không gần nhất đều không có hảo hảo nghỉ ngơi, vừa mới mới có thể đụng phải tường!" Hứa hướng hành lồng ngực kịch liệt phập phồng, vẻ mặt trách cứ.
"Ngươi trước buông ra." Ngu Gian không trả lời hắn nói, dùng sức trừu trừu tay mình. Liền tính là nàng luyện lâu như thế võ thuật, sức lực cùng linh hoạt độ đều tăng lên không ít, cũng không có thể bắt tay lấy về tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
Storie d'amoreHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...