43. Phiên ngoại ( Lục Thuân )

15 3 0
                                    



Lục Thuân gần nhất cùng tô hiệu nhiễm hợp tác hạng mục được đến đại bán, chung quanh không ít công ty đều nghĩ đến phân một ly canh, nhưng Yuran tập đoàn cắn định rồi chỉ cùng Lục Thuân hợp tác, không phải cùng Lâm thị, mà là Lục Thuân người này.

Lâm phụ biết về sau cao hứng đến đi đến nào đều hận không thể cùng người giới thiệu chính mình cái này tranh đua nhi tử, đối ngoại nhất trí đường kính là Lục Thuân từ nhỏ vẫn luôn ở nước ngoài tiến tu, mấy năm gần đây mới trở về.

Chờ lâm phụ từ xa hoa truỵ lạc phản ứng lại đây thời điểm, hắn đã bị hư cấu. Không đợi hắn tìm Lục Thuân tính sổ, chính mình những cái đó trái pháp luật chuyện này đều bị run lên ra tới, chờ đến hắn chỉ có xe cảnh sát cùng lao ngục.

Lâm mẫu mất người tâm phúc, chỉ có thể bán của cải lấy tiền mặt châu báu trang sức trốn trở về nông thôn, lại luôn bị người chọc cột sống. Bởi vì nàng nhiều năm trước chưa kết hôn đã có thai, tìm Ngu Gian phụ thân tiếp bàn, lại ở sinh hạ Ngu Gian sau trốn chạy.

Từ ngày đó làm sự bị tô hiệu nhiễm gặp phải lúc sau, lâm kha lộ liền nhiều lần vấp phải trắc trở, dần dà nàng cũng biết này không phải cái gì vận khí không tốt, chính là tô hiệu nhiễm âm thầm phá rối. Lâm phụ xảy ra chuyện về sau, nàng cũng chỉ có thể đi theo Lâm mẫu đi ở nông thôn tránh tránh đầu sóng ngọn gió.

Lâm thị tập đoàn cao ốc dưới lầu.

"Ngươi có thể hay không đừng đi theo ta!" Thi Phục Huân không thể nhịn được nữa xoay người, hướng về phía cái kia cái đuôi giống nhau thả lải nhải nam nhân quát.

"A Huân......" Lục Thuân như là bị đại nhân răn dạy tiểu hài tử, phía sau tựa hồ có vô hình cái đuôi ở lấy lòng.

Thi Phục Huân thật sâu hít một hơi, nàng hiện tại rất mệt, cũng không tưởng phân ra tinh lực đi ứng đối Lục Thuân. Sớm biết rằng lúc ấy liền không tới Lâm thị thực tập, khi đó cảm thấy Lâm thị không tồi, liền ký chuyển chính thức hiệp ước, hiện tại muốn chạy đều đi không được.

"Ngươi nháo đủ rồi không có?! Ta đã thỉnh quá giả, hiện tại là nghỉ ngơi thời gian, đừng quấn lấy ta!" Lại lần nữa bị đáp thượng bả vai Thi Phục Huân rốt cuộc không nhịn xuống, đem trong tay văn kiện tạp hắn một hoài, quay đầu liền đi, nhiều ngày uy áp làm nàng hỏng mất.

Lục Thuân sững sờ ở tại chỗ, hắn rõ ràng nhớ rõ, nàng yêu nhất chính mình.

Thi Phục Huân lau một phen nước mắt, nháy mắt lại bị nước mắt tràn ngập, nàng đã rất mệt, mới tới chủ quản vẫn là muốn đem sở hữu công tác đều giao cho nàng, mục đích chính là vì làm nàng đi thảo Lục Thuân niềm vui.

Tất cả mọi người đã nhìn ra, vị này nổi bật chính thịnh lục tổng, coi trọng cái này đại học cũng chưa thượng xong liền bỏ học nha đầu thúi.

Khuất khuất đi rồi, một người chết ở bệnh viện.

"A Huân! Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta không chạm vào ngươi......" Lục Thuân ôm lung tung rối loạn văn kiện đuổi theo đi, có thể là bởi vì gần nhất cái kia tiểu nha đầu bệnh tình tăng thêm, A Huân tâm tình mới như vậy không tốt.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ