8. Ta muốn cùng ngươi chia tay

7 3 0
                                    




Trình Sầm trăm triệu trong lòng khổ, như thế nào còn chuyển không đến Ngu Gian a a a a!

Còn phải là làm hắn tới, hắn lần này nhất định có thể hay không thất thủ, hắn có tin tưởng.

Chính là, nhưng thật ra đến có người trước chuyển cho hắn đi.

n cục về sau, ở Trình Sầm trăm triệu chờ mong dưới ánh mắt, bình rượu nhắm ngay hắn.

Hắn cao hứng mà kêu lên tiếng: "Nga yes!"

Phía trước người nọ cười nói: "Thiệt tình lời nói vẫn là đại mạo hiểm?"

"Đại mạo hiểm." Trình Sầm trăm triệu cho hắn một ánh mắt, "Quy củ ta hiểu ~"

Vì thế tô hiệu nhiễm trước mặt thực mau lại đứng một người, lặp lại câu kia sắp bị niệm lạn nói, bất quá Trình Sầm trăm triệu niệm đến càng buồn nôn.

"Nhiễm ca ~ ta thích ngươi, có thể làm ta bạn trai sao?" Nói xong, hắn còn ra vẻ phong tao mà chớp chớp mắt.

Tô hiệu nhiễm nhấc lên mí mắt, sắc bén ánh mắt xem qua đi: "Cút đi!"

"Đến lặc!" Trình Sầm trăm triệu nhảy nhót trở về bàn tròn.

Bình rượu lại lần nữa bị chuyển lên, chậm rãi dừng lại, chỉ hướng về phía Ngu Gian.

Trình Sầm trăm triệu kích động mà đuôi mắt đều có điểm đỏ.

Ngu Gian: "?"

"Đi theo Nhiễm ca nói câu nói kia!" Trình Sầm trăm triệu cho nàng đưa mắt ra hiệu.

Không ít người đều ý vị thâm trường mà "Ác ~" một tiếng, đang ngồi phần lớn đều biết tô hiệu nhiễm đối cái này Ngu Gian có như vậy điểm ý tứ.

Ngu Gian cả người đều có điểm ngốc, theo sau ở đại gia ồn ào trong thanh âm, giọng nói của nàng thực nhẹ, nhưng thực kiên định: "Ta còn là uống rượu đi."

Lời vừa ra khỏi miệng, toàn bộ ghế lô đều tĩnh.

Trình Sầm trăm triệu tươi cười cương ở trên mặt, hắn vội vàng vãn hồi cục diện: "Này rượu số độ rất cao, ngươi như vậy không tửu lượng, một ly là có thể uống đảo!"

Ngu Gian thực cố chấp: "Ta tuyển uống rượu."

"Hảo đi," Trình Sầm trăm triệu bổn ý cũng không phải khó xử nàng, liền hướng cái bàn trung gian lại thả một ly số độ thấp rượu trái cây, dựa gần kia ly số độ rất cao rượu mạnh đứng ở trung gian, "Này ly số độ thấp......"

"Ta tới uống." Một đạo trầm thấp thanh âm vang lên, tô hiệu nhiễm không biết khi nào đứng ở Ngu Gian phía sau. Nói xong cánh tay dài liền duỗi hướng về phía kia ly số độ rất cao rượu, nhéo lên chén rượu liền phải hướng bên miệng đưa.

Ngu Gian hít sâu một hơi, vỗ tay đoạt lại đây, uống một hơi cạn sạch.

Bị rượu cay đến mặt đỏ rần, mắt đầy sao xẹt, nàng đã không thể tự hỏi.

Một chén nước đưa qua, kề tại miệng nàng biên.

Ngu Gian không nghĩ nhiều, liền ly khẩu liền rót đi xuống, nháy mắt dễ chịu rất nhiều.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ