Bên kia, năm ban đồng học nối đuôi nhau mà nhập, ồn ào nói chuyện với nhau thanh một chút đều ngăn không được.
Ngu Gian nghe được sửng sốt sửng sốt, hứa hướng hành tuyệt đối sẽ không làm loại chuyện này, hơn nữa theo bọn họ theo như lời hứa hướng hành mặt đỏ đến muốn lấy máu, rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Chỉnh tiết khóa đều thực ồn ào, thước quăng rất nhiều lần vẫn là không thể làm lớp bên trong an tĩnh lại. Cuối cùng chu lão sư mệt mỏi, đem nguyên bản dạy học kế hoạch sửa chữa thành làm bài tập sách, chính mình tắc ngồi ở trên bục giảng tiếp tục soạn bài.
Ai, tiếp theo tiết tiến độ muốn đuổi một đuổi. Bất quá nói, thật sự có học sinh cấp trương chủ nhiệm viết thư tình sao? Quái có ý tứ. Không được, hắn nhất định phải banh trụ không thể cười, chờ tan học đến trong văn phòng lại cùng "Vương loa" chỗ đó hỏi thăm hỏi thăm.
Ngu Gian cảm giác hôm nay mới đến trường học không đến ba cái giờ, gặp đánh sâu vào đã không ít, đầu tiên là tô hiệu nhiễm đỉnh 23 tuổi tuổi tác lại lần nữa trở lại một trung đương cao tam sinh, lại là hứa hướng giá thị trường thư sự kiện. Nàng trong đầu lộn xộn, luôn có một loại dự cảm bất hảo.
Tô hiệu nhiễm tối hôm qua mới nói một chín năm ba tháng gì đó, thời gian báo đến như vậy chuẩn, hôm nay liền sửa miệng. Như thế nào đều cảm thấy không quá khả năng, nhưng tô hiệu nhiễm trở về chuyện này ở một trung đều truyền khai, có không ít người đều làm mai mắt thấy thấy hắn.
Mặc kệ, cùng nàng không có quan hệ. Mười chín ban ly năm ban như vậy xa, mặc dù là hắn thật sự đã trở lại cũng không nhất định có thể nhìn thấy.
Nàng vẫn là đến hảo hảo học tập, khác đều không cần lo cho. Nghĩ Ngu Gian liền lấy ra toán học bài thi bắt đầu phân tích sai đề.
Mười phút sau, nàng ngốc lăng mà nhìn đệ nhất đề, hắn lần này trở về, nên sẽ không chính là tới gặp được nữ hài kia đi.
Ai, nàng suy nghĩ cái gì đâu? Một tiết khóa tịnh chỉnh này đó có không.
Giữa trưa, ánh mặt trời nhiệt liệt, khó được hảo thời tiết.
Ngu Gian đi ra phòng học, bước chân thực mau mà hướng cổng trường chỗ đi đến. Nàng là học sinh ngoại trú, giữa trưa yêu cầu ra giáo ăn cơm. Chính là thời gian thực khẩn, nàng chỉ có thể mỗi lần đều chạy chậm đi.
Đi ngang qua niên cấp văn phòng thời điểm, dư quang ngắm thấy cửa đứng một người, nàng không muốn nhiều xem, để tránh làm kia bị phạt trạm người cảm nhận được gấp đôi xấu hổ. Nếu không phải nơi này là ra cửa duy nhất đường nhỏ, nàng cũng không muốn mỗi ngày từ nơi này đi ngang qua.
"Tiểu gian!" Bỗng nhiên có người kêu nàng một tiếng, tiếng nói rất quen thuộc.
"A?" Ngu Gian dừng bước, lúc này mới thấy rõ bị phạt trạm người.
Hứa hướng hành ăn mặc dơ hề hề giáo phục, thẳng tắp mà đứng ở khung cửa sườn biên.
"Tiểu gian, là ta." Hứa hướng hành nắm giáo phục áo khoác vạt áo, bỗng nhiên có chút không chỗ dung thân, hắn hiện tại cái dạng này, khẳng định chật vật đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomanceHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...