30. Ngươi cũng trọng sinh

15 3 0
                                    



"Hắn là chúng ta công ty?" Lục Thuân tùy ý liếc Lư Tuấn Tinh liếc mắt một cái.

"Là, đúng vậy, tin tức bộ môn Lư tổng quản." Tiểu Lực đúng sự thật trả lời, trong lòng lại suy nghĩ vừa mới họ Lư chỉ vào Lục giám đốc sự tình, có chút kỳ quái, Lục giám đốc sao có thể chính mình mắng chính mình a.

"Hắn là chúng ta công ty?" Lục Thuân phảng phất không có nghe thấy hắn trả lời, lại hỏi một câu.

"Đúng vậy." Tiểu Lực thực xác định gật gật đầu.

"Hắn là chúng ta công ty?"

"Đúng vậy."

"Hắn là chúng ta công ty?" Lục Thuân không chê phiền lụy hỏi.

Lư Tuấn Tinh mồ hôi lạnh đã toát ra tới, hắn nơi nào tưởng đến, vị kia danh điều chưa biết hàng không giám đốc sẽ là trước mắt vị này.

Tiểu Lực lại trì độn cũng cảm giác được điểm cái gì, hắn chần chờ vài giây, cúi đầu đáp: "Không phải." Từ giờ trở đi không phải.

"Thực hảo, ta liền nói chúng ta công ty như thế nào sẽ có loại này rác rưởi." Lục Thuân giận chó đánh mèo cùng cái này làm khó dễ đùa giỡn Thi Phục Huân cái gì phá tổng quản, đem sở hữu không mau đều phát tiết đến trên người hắn.

"Lục giám đốc nói chính là." Tiểu Lực gật gật đầu.

Lư Tuấn Tinh đều mau dọa nước tiểu, chạy chậm liền hướng Lục Thuân bên người đi: "Lục giám đốc, hiểu lầm, đều là hiểu lầm a."

Một bên bỗng nhiên lao tới hai cái cao lớn vạm vỡ đại hán, chỉ vào Lục Thuân hỏi: "Chính là tiểu tử này a, giao cho chúng ta đi."

Lư Tuấn Tinh sợ tới mức lời nói đều cũng không nói ra được, hắn kêu người sớm không tới vãn không tới cố tình lúc này tới, này không phải thêm phiền sao!

Hai cái đại hán xoa tay hầm hè, trong đó một cái đã kìm nén không được động thủ, cục đá giống nhau quyền hướng về phía Lục Thuân bả vai liền tạp qua đi, Thi Phục Huân trong lòng đột nhiên luống cuống một chút, theo bản năng mà liền kinh hô một tiếng.

Quyền phong lăng liệt, lại kỳ thật cũng không có bao lớn sức lực, Lục Thuân động cũng chưa động một chút, nhưng thật ra cái kia tạp hắn nắm tay đại hán lui về phía sau vài bước.

"U, còn rất rắn chắc. Lư lão bản, đến trướng giới a." Một cái khác tặc tặc mà cười cười.

Lư Tuấn Tinh người đều choáng váng, chạy nhanh ra mặt ngăn lại: "Đừng đừng đừng đánh, hiểu lầm, đều là hiểu lầm!"

Hai đại hán hung ác biểu tình chỗ trống ở trên mặt.

Lục Thuân lười đến quản này đó phá sự, trực tiếp đi hướng Thi Phục Huân, thần sắc tràn đầy nhu hòa, vừa mới kia thanh quan tâm kinh hô, thẳng tắp chọc ở hắn trong lòng.

Thi Phục Huân mở to hai mắt nhìn, bay nhanh mà chạy vào khuất khuất phòng, nhanh nhẹn mà đóng sập cửa.

Lục Thuân biểu tình có chút phức tạp, chung quy không có nâng lên tay gõ cửa. Nếu gặp được, liền không lo tìm không thấy người, chính là nàng biểu tình quá quái, giống như đối hắn sợ hãi cực kỳ.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ