Tô hiệu nhiễm đứng ở tại chỗ, bình tĩnh nhìn kia phiến nhắm chặt môn, trong lòng có chút loạn.
Túi quần hộp gỗ thời thời khắc khắc ở xoát tồn tại cảm, hắn xoay người trở về nhà. Việc quan trọng nhất chính là vọt vào toilet, tinh tế mà súc rửa sạch sẽ chính mình tay, không biết phạm vào cái gì si ngốc, hắn dùng bất đồng hương vị nước rửa tay giặt sạch vài biến.
Lau khô tay, hắn mới thật cẩn thận đem cái kia hộp lấy ra tới, dùng như vậy tiểu nhân hộp trang, sẽ là cái gì đâu?
Mở ra kia một giây, hắn khóe miệng đạm cười cứng lại rồi, nằm ở hộp, hắn mong đợi lâu như vậy, cư nhiên là hắn mấy ngày hôm trước ngạnh đưa cho Ngu Gian chiếc nhẫn.
★
Là đêm, ánh trăng cao cao treo ở bầu trời, quanh thân quang nhiễm khắp nơi.
Ngu Gian nằm ở trên giường, di động nắm ở trong tay, giao diện còn dừng lại đang nói chuyện Thiên giới mặt.
Thời gian đã hơn 9 giờ tối. Bạn tốt ghi chú là vừa lòng. Giao diện nhất phía trên biểu hiện một ngày trước bọn họ mới trở thành bạn tốt.
Hắn ở 18:06 phân phát tới một cái tin tức.
【 ra tới. 】
Sau đó là 18:36 phân tin tức.
【 ra tới. 】
Lấy này loại suy, mỗi cách 30 phút phát lại đây một cái, giống nhau nội dung, như là trúng cái gì virus giống nhau.
Vừa lòng, vừa lòng, nhìn ghi chú, nàng bỗng nhiên có chút giật mình. Rốt cuộc là ai vừa lòng, đã nói không rõ. Lúc trước lấy cái này ghi chú, là bởi vì hiệu tự, có vừa lòng chi ý. Cũng bởi vì, nàng thật sự thực thích hắn.
Nàng lấy lại bình tĩnh, bắt đầu biên tập văn tự, xóa lại xóa, tu lại tu, vẫn là cảm thấy không thỏa đáng, cuối cùng một xóa rốt cuộc, một lần nữa viết một câu điểm gửi đi.
Tin tức bên trái vòng tròn chuyển chuyển, gửi đi thành công, nàng lòng bàn tay đều mướt mồ hôi.
Hành lang tối tăm, chỉ hơi hơi sáng lên mấy cái tiểu mà đèn.
Thiếu niên lười nhác dựa tường, trong tay gắt gao nắm cái kia tiểu hộp gỗ, cộm đến hắn ngón tay trở nên trắng. Ánh đèn ánh đến hắn hình dáng càng thêm sắc bén, mũi cao thẳng, môi mỏng nhấp chặt, tựa hồ là gặp gỡ cái gì phiền lòng sự.
Trong tay di động bỗng nhiên chấn động hai tiếng, hắn mày giãn ra khai một ít, mắt đen có nhàn nhạt ánh sáng. Đãi thấy rõ cái kia đợi hồi lâu tin tức, thiếu niên đột nhiên đứng thẳng thân thể, gắt gao nhìn chằm chằm cái kia tin tức.
【 ngươi là? 】
Hắn khẽ cắn môi, ngón tay khẽ nhúc nhích.
Vừa lòng:【 tô hiệu nhiễm. 】
Đối phương phảng phất bừng tỉnh đại ngộ giống nhau:【 nga. 】
Vừa lòng:【 ra tới. 】
Ngu Gian bùm bùm đánh chữ, bỗng nhiên có chút tự tin, còn hảo bọn họ hiện tại còn không thân, mới vừa nhận thức một hai tháng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomanceHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...