39. Cá vàng

6 3 0
                                    



Ánh mặt trời ấm áp mà rơi tại trên mặt đất, nhỏ hẹp trong một góc thỉnh thoảng truyền đến khe khẽ nói nhỏ.

"Ngươi nói Ngu Gian a, nguyên lai từ hai mươi ban khảo đến năm ban đi."

"Tiểu Lý, ngươi không phải năm ban sao? Ngươi cùng lâm tỷ nói một câu."

Một người nữ sinh đi phía trước đứng một bước, sợ hãi nói: "Đúng vậy, kỳ thật nàng thành tích có thể ở cuối kỳ khảo thí lao tới A ban, đáng tiếc nàng sinh bệnh xin nghỉ."

Lâm kha lộ hiện ra một cái hung ác nham hiểm tươi cười: "Phải không, ta như thế nào nhớ rõ, nàng học tập rất kém cỏi đâu."

Nữ sinh bị ánh mắt của nàng dọa đến, run rẩy môi nói: "Vốn là rất kém cỏi, chính là nàng không biết ngày đêm học tập, chậm rãi...... Liền...... Liền lên đây."

Lâm kha lộ hơi hơi thu liễm một chút biểu tình, cắn cơ cổ cổ, như vậy xem ra, Ngu Gian hiện tại là ở lao tới thi đại học? Nàng tưởng rời đi nơi này, nàng muốn đi chỗ nào?!

Không được, Ngu Gian tuyệt đối không thể rời đi nơi này, nàng phải bị vây ở nơi này, muốn xem chính mình so nàng quá đến hảo, vĩnh viễn, vĩnh viễn......

Đuổi đi kia mấy nữ sinh, lâm kha lộ mặt thượng phong vũ dục tới, đồ màu đỏ rực sơn móng tay ngón tay cơ hồ muốn khảm tiến thịt.

Vốn tưởng rằng Lâm Kha Dũ đi rồi, Ngu Gian liền không có trông cậy vào, nàng sẽ một người quá bình thường nhất nhật tử, liền nàng cái kia học tập thành tích, tốt nghiệp sau khẳng định thi không đậu đại học. Sau đó được đến một phần lại khổ lại mệt thả thấp tiền lương công tác, cuối cùng cùng một cái không bản lĩnh nam nhân kết hôn, quá dày vò khổ nhật tử.

Không nghĩ tới, nàng học tập thành tích cư nhiên tăng lên nhiều như vậy, có thể khảo đến một trung B ban, liền không sai biệt lắm có thể trước một quyển trường học. Càng đừng nói nàng có thi được A ban thực lực!

Không được, nàng tuyệt đối không cho phép.

Lâm kha lộ căm giận lấy ra di động, tìm được rồi sổ đen cái kia dãy số, lặng yên không một tiếng động đem hắn kéo ra tới.

Nếu như vậy, Ngu Gian, đừng trách ta không khách khí.

Di động sắp điểm thượng cái tên kia nháy mắt, lâm kha lộ bảo dưỡng khéo léo ngón tay đột nhiên dừng lại.

Một sự kiện không có làm thành thời điểm bị cản trở phá hư, nơi nào so được với chuyện này sắp làm thành khi bị cản trở phá hư tới sảng khoái đâu?

Vậy —— tạm thời tha một tha nàng.

Ngu Gian về đến nhà thu thập một chút hành lý, đem cá vàng cũng đặt ở miêu trong bao mang lên.

Xuống lầu thời điểm Lục Thuân đã dựa vào cửa xe bên trên hút thuốc biên chờ.

Ngu Gian trước sau như một chào hỏi liền chui vào ghế sau, đem đầu tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn ngoài cửa sổ chợt lóe mà qua bóng cây, nàng chậm rãi thả lỏng thân thể.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ