19. Hắn cho rằng chính mình ở so tâm

5 3 0
                                    




Thẩm · thương hương tiếc ngọc · thấu theo bản năng liền đem người đỡ lên, nữ hài kinh hoàng nâng lên mắt, thoáng chốc bốn mắt nhìn nhau.

Nữ hài gương mặt cao cao cố lấy, phiếm không bình thường xanh tím, môi thậm chí phá da, gọi người thấy không rõ tư dung, một đôi mắt lại câu hồn đoạt phách, đối diện trong nháy mắt giống có một phen cái móc nhỏ phủi đi ở hắn trong lòng.

Nữ hài trên chân đau đớn không dung xem nhẹ, gương mặt cũng sớm đã sưng to chết lặng tới cực điểm, phía sau bước chân cũng càng ngày càng gần, nàng thống khổ nhắm mắt lại. Xem ra là trốn không thoát.

Phía sau đen nghìn nghịt một mảnh bảo tiêu ở Thẩm Thấu trước mặt đứng yên, cầm đầu nhận ra Thẩm Thấu, tức khắc ngực căng thẳng, vị này gia chính là có tiếng ái lo chuyện bao đồng.

"Thẩm công tử, nhiều có quấy nhiễu." Cầm đầu bảo tiêu căng da đầu tiến lên một bước.

Nghe được mặt sau bảo tiêu trong giọng nói cung kính bất an, nữ hài lại mở mắt, đâm tiến Thẩm Thấu đen kịt ánh mắt, nàng trong lòng mạc danh hoảng loạn lên.

Ngay sau đó lại nhắm hai mắt lại, những người này thông đồng làm bậy, trước mắt bắt lấy nàng cánh tay người cũng không phải là cái gì hảo mặt hàng.

Thẩm Thấu bị nàng trong mắt chợt lóe mà qua tuyệt vọng chấn trụ, hắn bắt đầu đánh giá trước mắt trước mắt nữ nhân, mặt nàng sưng đến làm người liếc mắt một cái liền nhìn ra gặp quá cái dạng gì ẩu đả, lộ ra tới trên cổ tinh tinh điểm điểm xanh tím dấu vết, như là dấu hôn, lại không rất giống.

Bảo tiêu đội trưởng bị Thẩm Thấu triệt triệt để để làm lơ, hắn áp xuống trong lòng bất bình oán khí, lại lặp lại một lần: "Thẩm công tử, nhiều có quấy nhiễu. Còn thỉnh Thẩm công tử giơ cao đánh khẽ, nếu không tiểu nhân vô pháp cùng long thiếu gia báo cáo kết quả công tác."

Thẩm gia tuy rằng quyền cao chức trọng, thả Thẩm Thấu có tiếng yêu nhất làm "Bắt chó đi cày" sự tình, hắn cũng chỉ có thể dọn ra long thiếu gia làm Thẩm Thấu cấp cái mặt mũi.

Thẩm Thấu như là mới nghe thấy hắn nói, mí mắt nâng nâng, trên tay lực đạo lại chưa buông ra, khóe môi một câu: "Ta xem vị tiểu thư này, giống như cùng các ngươi không có quan hệ."

Bảo tiêu đội trưởng giữa mày nhảy dựng, thầm nghĩ người này quả nhiên ái lo chuyện bao đồng, trên mặt lại là không hiện, càng thêm cung kính mà gật đầu nói: "Long thiếu gia nữ nhân, cáu kỉnh chạy ra."

Này "Cáu kỉnh" một từ nói được ở trạm các vị đều trong lòng biết rõ ràng, bất quá là dùng sức mạnh mà thôi.

"U ~" Thẩm Thấu khóe miệng vẫn là treo tà khí cười, "Long nghiêm đến nữ nhân?" Hắn lại đánh giá một lần dựa hắn chống đỡ thân thể nữ hài.

"Đúng vậy." bảo tiêu đội trưởng nhất thời sờ không rõ vị này ý tứ, trên trán không khỏi toát ra tích tích mồ hôi lạnh.

"Lớn lên là rất xinh đẹp." Thẩm Thấu ánh mắt lưu luyến ở nữ hài trên người, giống mô giống dạng làm ra đánh giá.

Chúng bảo tiêu: "......" Nữ nhân này mặt đều mau sưng thành đầu heo, nơi nào nhìn ra được xinh đẹp.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ