40. Thi đại học

6 3 0
                                    



Ve minh từng trận, một tiếng so một tiếng lâu dài lảnh lót.

Ngu Gian cọ cọ hương mềm gối đầu, không thể không đem đầu nâng lên tới, ngồi thẳng người, duỗi người.

Thấy nàng tỉnh, giường chân cá vàng hướng về phía nàng kêu một tiếng.

Ngu Gian đứng dậy sờ sờ đầu của nó, cúi xuống đang ở nó lông xù xù trên đầu in lại một nụ hôn.

Thu thập hảo cặp sách, đã 1 giờ rưỡi.

Đãi nàng đi tới cửa, chỉ nghe thấy khoá cửa truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, nàng nắm then cửa tay dừng một chút, nhẹ nhàng vặn vẹo một chút, then cửa lại không có buông lỏng.

Ngu Gian trong lòng cả kinh, nàng nín thở đem lỗ tai dán ở trên cửa, rành mạch nghe được theo mộc chất môn truyền tới máy móc va chạm thanh âm, như là...... Ở cạy khóa.

Cạy khóa!

Không, không phải cạy khóa, hẳn là ở ——

Ngu Gian mở to hai mắt nhìn, này không phải cạy khóa, là muốn đem nàng khóa ở nhà. Nguyên nhân không cần nói cũng biết, hôm nay là thi đại học ngày hôm sau, buổi chiều đó là tiếng Anh khảo thí. Loại này thời điểm nàng bị khóa ở nhà ra không được, chỉ biết trơ mắt mà bỏ lỡ tiếng Anh khảo thí.

"Ngươi là ai?" Ngu Gian trong lòng đằng khởi một cổ hỏa, dùng sức vỗ vỗ môn.

Bên ngoài truyền đến một trận tiếng mắng, kêu gào: "Câm miệng, xú đàn bà!"

Ngu Gian ánh mắt trở nên càng ngày càng lạnh, thanh âm này nàng căn bản không quen biết. Cho nên chỉ có một khả năng, hắn là chịu người sai sử, hơn nữa người này, thực hiểu biết nàng, ít nhất biết nàng địa chỉ, rõ ràng mà hiểu biết nàng thi đại học thời gian.

Phạm vi quá lớn, nàng căn bản phán đoán không được.

Ngu Gian thật sâu thở ra một hơi, bình tĩnh mà lấy ra điện thoại, bá ra Lục Thuân điện thoại, cũng chỉ có Lục Thuân giờ phút này đang ở huyên cùng.

Chỉ là không biết vì sao, điện thoại trước sau bát không ra đi.

Nàng rũ mắt vừa thấy, di động phía trên biểu hiện: Vô phục vụ.

Tín hiệu tựa hồ, bị che chắn.

"Lâm tiểu thư, sự tình đã làm tốt." Kia nam nhân nịnh nọt.

"Được rồi, tiền ta sẽ đánh tới ngươi tạp thượng, đi thôi." Một đạo nữ âm hưởng lên.

Theo sau tiếng bước chân xa dần.

Là ai chơi đa dạng, Ngu Gian trong lòng đã là sáng tỏ.

"Tỷ tỷ, ngươi ở bên trong sao?" Cách một cánh cửa, lâm kha lộ thanh âm truyền tiến vào, ngữ khí khoa trương mà buồn cười.

Ngu Gian ánh mắt lạnh băng, phảng phất xuyên qua thật dày môn, bắn về phía ngoài cửa xảo tiếu xinh đẹp người nọ.

Nàng không nói gì, khóa bị phá hư, lâm kha lộ thậm chí không biết làm cái gì đem tín hiệu cũng che chắn, như thế dụng tâm lương khổ, nàng còn có thể nói cái gì.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ