Di động bắt đầu chấn động thời điểm, Ngu Gian loát miêu tay một đốn, là cái xa lạ dãy số.
Ngu Gian do dự không chừng, nhậm nó vang lên vài tiếng mới tiếp lên, nàng giống như có dự cảm này sẽ là ai.
"Uy."
"Không nói lời nào ta treo." Ngu Gian đợi đã lâu đối phương cũng không hé răng.
Trong điện thoại bỗng nhiên nổ tung một thanh âm vang lên, theo sau đi theo liên tiếp không ngừng pháo hoa tràn ra thanh âm.
"Gian Gian, tân niên vui sướng." Tô hiệu nhiễm lúc này mới mở miệng, tiếng nói hỗn pháo trúc thanh, lại dị thường rõ ràng.
Ngu Gian nắm chặt di động, không nói gì.
"Một chín năm ba tháng, ta nhất định tới tìm ngươi." Tô hiệu nhiễm bỗng nhiên cười, hơi say tiếng nói thuần hậu trầm thấp.
"Được không?" Không nghe thấy Ngu Gian trả lời, hắn kiên nhẫn mà lại hỏi một lần.
"Ta......" Ngu Gian hơi hơi hé miệng, bỗng nhiên dừng lại, ban ngày ở cổng trường nhìn đến nữ sinh, rõ ràng là tô hiệu nhiễm tương lai tân hoan, tuy rằng không có trên mạng tuyên bố video trung như vậy tinh xảo, nhưng cũng còn có thể miễn cưỡng nhận ra được.
Ngu Gian chết lặng mà đem điện thoại bắt lấy tới, ấn chặt đứt trò chuyện.
Một lần bất trung, trăm lần không cần.
Cắt đứt thanh âm vang lên, hắn tươi cười cương ở trên mặt, theo sau dường như không có việc gì thu hồi di động. Tô hiệu nhiễm động tác bỗng nhiên định trụ, có người, cực nhẹ tiếng bước chân đang tới gần.
Cùng lúc đó, ngoại ô nơi nào đó KTV.
Năm màu quang ảnh vòng a vòng, sân nhảy kích động đủ loại màu sắc hình dạng người, đinh tai nhức óc âm nhạc phảng phất phải phá tan phía chân trời.
Trên lầu mỗ ghế lô nội Trình Sầm trăm triệu một đám người ghé vào bên cửa sổ nóng nảy mà xem thời gian.
"Này đều đã 12 giờ vượt xong năm, Nhiễm ca như thế nào còn không có tới?"
"Ta mới vừa gọi điện thoại, nói là ở trên đường." Trình Sầm trăm triệu theo tiếng.
30 phút sau, ghế lô môn bị gõ vang, tiểu lộc vội không ngừng đi mở cửa.
Tô hiệu nhiễm từ bên ngoài đi vào tới, ập vào trước mặt máy sưởi huân đến hắn nhẹ nheo nheo mắt.
"Nhiễm ca!"
"Nhiễm ca tới!"
"Nhiễm ca!"
......
Tất cả mọi người ở cùng hắn chào hỏi.
Tô hiệu nhiễm chậm rãi gợi lên khóe môi, cười một chút: "Ân."
Ánh đèn đan xen trung, Trình Sầm trăm triệu hỏi hắn: "Nhiễm ca như thế nào tới như vậy chậm a, 12 giờ đều qua, pháo hoa cũng phóng xong rồi."
"Trên đường xử lý điểm chuyện này." Tô hiệu nhiễm uống lên một chén rượu.
"Ta xem a, là tìm tẩu tử đi đi." Có người lanh mồm lanh miệng mà nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
Roman d'amourHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...