Thẩm Diêu hương vừa đến một trung cửa xuống xe, liền thấy hai cái cao lớn nam sinh đang xem nàng mấy ngày trước dán tìm người thông báo, không chờ nàng cao hứng, kia hai người cư nhiên khai xé.
Bọn họ trên người bộ lỏng lẻo một trung giáo phục, có cái nam sinh giáo phục tay áo bị hoàn toàn đồ thành đủ mọi màu sắc đoạn thẳng. Cùng cái lưu manh giống nhau.
Tô hiệu nhiễm như là không có nghe thấy giống nhau, chỉ dừng một chút liền tiếp tục dọc theo ven tường xé tìm người thông báo.
Trình Sầm trăm triệu thấy tô hiệu nhiễm tiếp tục, hắn cũng bắt đầu tiếp tục xé, khóe miệng cười lạnh liên tục. Trường học trên tường là không cho phép dán đồ vật, nàng cũng chính là sấn Nguyên Đán ba ngày kỳ nghỉ dán một dán, hiện tại kỳ nghỉ đã qua, tự nhiên không thể tiếp tục dán.
"Uy, các ngươi điếc sao?! Ta nói cho các ngươi dừng tay a!" Thẩm Diêu hương cơ hồ hỏng mất, nàng chưa bao giờ biết hàng hiệu cao trung thế nhưng cũng sẽ có loại này bất thường nam sinh.
"Không điếc. Chúng ta hàng hiệu cao trung —— nội quy trường học thứ tám điều là cấm loạn dán loạn họa." Trình Sầm trăm triệu ngữ điệu kéo trường, âm dương quái khí.
Thẩm Diêu hương bị nghẹn mà nói không ra lời, nàng tiến lên một bước duỗi tay lay Trình Sầm trăm triệu.
Trình Sầm trăm triệu một bộ giống như bị ong vò vẽ chập đến khoa trương biểu tình: "Ô ô ô, còn động thủ có phải hay không?"
"Này đó đều là các ngươi xé?!" Thẩm Diêu hương thanh âm sắc nhọn lên, đến gần mới thấy rõ hơn phân nửa mặt tường trang giấy đều bị xé xuống dưới, nàng nổi giận đùng đùng mà chờ Trình Sầm trăm triệu.
"Là ta xé, như thế nào, ngươi có ý kiến?!" Không chờ Trình Sầm trăm triệu mở miệng, tô hiệu nhiễm dẫn đầu chuyển qua đầu, khóe miệng câu lấy một mạt cười lạnh.
Thẩm Diêu hương đương trường liền phải khai mắng, lại đang xem thanh người nọ mặt lúc sau ngốc ở tại chỗ, nàng run rẩy môi: "Tiểu Phong......"
"Ai ai ai, loạn nhận người không phải? Đây là chúng ta một trung đại ca, ai là nhà các ngươi Tiểu Phong?!" Trình Sầm trăm triệu cái thứ nhất không đáp ứng.
"Tiểu Phong......" Thẩm Diêu hương kích động mà tưởng tiến lên ôm lấy hắn, trong mắt là hắn chưa từng gặp qua xa lạ cảm xúc.
Tô hiệu nhiễm lui ra phía sau một bước, đối với tìm người thông báo chọn chọn cằm, ánh mắt mang theo ghét bỏ: "Hắn chính là Tiểu Phong?"
"Ngươi......" Thẩm Diêu hương bị hắn trong mắt không chút nào che giấu ác ý xem đến trong lòng căng thẳng, Tiểu Phong chưa từng có đối chính mình lộ ra quá loại này biểu tình, chẳng sợ bị đánh bị mắng hắn luôn là mặt vô biểu tình, không rên một tiếng.
Hắn không phải Tiểu Phong. Nhưng rõ ràng chính là.
......
"Tiểu Phong, chúng ta về nhà đi được không?" Thẩm Diêu hương phóng mềm ngữ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomanceHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...