15. Ta không nhà để về

6 3 0
                                    




An tĩnh nhỏ hẹp ngõ nhỏ, một trận chói tai tiếng chuông đột ngột vang lên tới.

Tô hiệu nhiễm nhíu mày, nhậm nó leng ka leng keng vang, thẳng đến điện thoại sắp tự động cắt đứt, hắn mới tiếp lên, rất có dự kiến trước mà phóng ly lỗ tai rất xa.

Loa không khai, điện thoại kia đầu thanh âm lại vẫn là rõ ràng truyền tới: "Nhãi ranh, ngươi lại cho ta chạy! Hạn ngươi đêm nay cho ngươi lão tử lăn trở về tới!"

Tô hiệu nhiễm giữa mày có nhợt nhạt mỏi mệt, nhàn nhạt mở miệng: "Đại ca đã tìm được rồi."

Kia đầu an tĩnh một cái chớp mắt, ngay sau đó lại táo bạo lên: "Tiêu phong chính xem bệnh đâu, ta vội vàng chiếu cố hắn, không rảnh quản công ty sự, ngươi chạy nhanh trở về cho ta trở về ổn định công ty!"

Tô hiệu nhiễm mệt mỏi nhéo nhéo giữa mày, đụng tới miệng vết thương, hắn khóe miệng hơi trừu: "Ta đã nói rồi, Tô thị, ta không có hứng thú."

Đối phương khụ hảo một trận, cuối cùng lạnh nhạt mở miệng: "A, trả lại ngươi không có hứng thú?! Ta chưa từng có suy xét quá đem Tô thị giao cho ngươi."

Nồng đậm trào phúng.

Tô hiệu nhiễm giật nhẹ khóe miệng, hỗn không thèm để ý.

"Năm đó nếu không phải ngươi đem tiêu phong đẩy cho bọn buôn người, ngươi cho rằng tổng giám đốc vị trí ta sẽ lâm thời cho ngươi?" Đối phương cười lạnh một tiếng, cắn trọng "Lâm thời" hai chữ, chợt nói tiếp, "Không trở lại liền tính, có bản lĩnh cả đời này đều đừng chạm vào Tô thị gia nghiệp!"

Tô hiệu nhiễm ánh mắt đạm mạc, không có kiên nhẫn, liễm mắt cắt đứt điện thoại, thuận tay kéo vào sổ đen.

Đúng lúc này, WeChat tin tức nhắc nhở âm lại đây, tô hiệu nhiễm rũ mắt tùy tay click mở.

Bà ngoại ngưu: 【 đúng rồi, nếu nhìn thấy Thi Phục Huân, nhớ rõ nói cho nàng, lão tử so ngươi cường. 】

Phía dưới còn xứng một cái biểu tình bao, mặt trên một cái Husky hung ác biểu tình, phía dưới bốn cái chữ to: "Ta cảnh cáo ngươi".

Tô hiệu nhiễm khóe miệng trừu trừu, thu hồi di động, không để ý tới. Chính hắn cũng chưa phát hiện, nguyên bản táo úc tâm tình sơ tán rồi không ít. Thật là cái kẻ dở hơi.

Chuông điện thoại thanh lại vang lên tới, tô hiệu nhiễm quét mắt điện báo biểu hiện, tiếp lên.

"Uy." Hắn thanh âm thực đạm.

"Hảo, ta hiện tại đi lấy."

"Ân, tái kiến."

Đêm dần dần thâm.

Duật tinh viên nhị đơn nguyên lầu 17 1702 thất.

Ngu Gian cùng Lâm Kha Dũ đang ngồi ở cùng nhau ăn cơm, nàng thất thần, hộp cơm mặt cũng chưa ăn mấy khẩu.

Mắt thấy Ngu Gian chiếc đũa muốn trát không, nàng lại một bộ ngốc ngốc bộ dáng, Lâm Kha Dũ chạy nhanh ra tiếng: "Ai ai ai —— làm gì đâu tỷ!"

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ