Khoảng cách huyên cùng 205 km Đôn Hình, vùng ngoại thành mỗ căn biệt thự.
Buổi sáng thái dương thực hảo, ánh mặt trời nghiêng nghiêng đánh vào dày nặng bức màn thượng, chiếu đến trong nhà quang bị suy yếu đến chỉ còn một chút lượng ảnh.
Giữa phòng ngủ trên giường lớn hơi hơi phồng lên một cái bọc nhỏ, nữ hài đang ở ngủ say, màu xanh biển chăn đơn sấn đến nàng ngủ nhan càng thêm điềm tĩnh.
Trong nhà an tĩnh tối tăm, đạm màu xám bức màn phần đuôi gục xuống trên mặt đất, ngăn trở nhiệt liệt ánh mặt trời, thời gian như là còn dừng lại ở buổi tối.
Nam nhân ngồi ở mép giường, cứng cỏi cánh tay vói vào chăn, gắt gao nắm chặt nữ hài tay, như là bắt được quãng đời còn lại sở hữu quang.
Thật lâu sau, nam nhân nhỏ đến không thể phát hiện thở dài, hắn không dám tưởng tượng, Ngu Gian tỉnh lại sẽ là cái gì phản ứng.
Sẽ hận hắn đi.
Không quan hệ.
Nàng hảo hảo, ở hắn bên người, là đủ rồi. Như vậy liền vĩnh viễn sẽ không rời đi hắn.
Tô hiệu nhiễm ánh mắt dừng ở Ngu Gian trên mặt, từ cái trán, đến cong vút lông mi, lại đến đĩnh kiều chóp mũi, cuối cùng rơi xuống nàng phấn nộn môi, ánh mắt càng thêm sâu thẳm cực nóng.
Cơ hồ là tầm mắt quét đến nàng môi nháy mắt, tô hiệu nhiễm nhĩ tiêm lặng lẽ hiện ra màu đỏ, liền chính hắn cũng chưa phát hiện, chỉ cảm thấy tim đập mà dị thường mau.
Gian Gian, chúng ta còn có rất nhiều năm, nhất định có thể ở bên nhau.
Trong túi di động ong ong chấn động lên, tô hiệu nhiễm tay run lên, nữ hài cũng bởi vì đã chịu kinh động đi theo nhăn lại mày.
Hắn lấy lại bình tĩnh, tay từ trong chăn chậm rãi rút ra, bước chân phóng nhẹ ra phòng ngủ.
Tô hiệu nhiễm một bên hoạt động ngón tay tiếp lên điện thoại, một bên lập tức ngồi ở bên ngoài phòng khách trên sô pha, đè thấp thanh âm: "Uy."
Điện thoại này đầu Lâm Kha Dũ gấp đến độ mồ hôi đầy đầu, bình thường treo ở bên miệng "Nhiễm ca" cũng không muốn hô: "Ta đã dựa theo ngươi nói làm, tỷ của ta đâu!"
Nam nhân xoa xoa giữa mày, hình như có mỏi mệt cảm giác: "Nàng còn ở ngủ."
"Ngươi......" Lâm Kha Dũ muốn nói lại thôi, suy nghĩ nửa ngày vẫn là bỏ thêm một câu, "Ngươi bảo vệ tốt nàng."
Đây là hắn lần đầu tiên cảm thấy những cái đó nguyên bản làm hắn trơ trẽn đồ vật là hữu dụng, có thể bảo toàn tự thân cùng ái người.
"Không cần ngươi nói." Tô hiệu nhiễm mặt vô biểu tình, ngay sau đó lại dặn dò nói, "Gần nhất không cần ra cửa."
"Hảo." Lâm Kha Dũ vẫn là nguyện ý tin tưởng hắn, rốt cuộc hắn không sai biệt lắm có thể xác định tỷ tỷ tâm ý, nghĩ đến cái gì, hắn vẫn là không yên tâm hỏi, "Đại khái yêu cầu bao lâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomanceHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...