10. Tám mục tương đối

6 3 0
                                    


Không có tâm tư tưởng quá nhiều, Ngu Gian cầm chiếc nhẫn, lòng bàn tay hơi hơi nóng lên, nàng hỏi: "Ngươi đi theo ta không?"

Thiếu niên như cũ không ra tiếng, vẫn là nhìn chằm chằm nàng nắm chiếc nhẫn tay xem.

"Ngươi sẽ không nói?"

Thiếu niên như cũ không có phản ứng.

Ngu Gian quyết đoán dùng ra đòn sát thủ, lại lần nữa hung tợn nói: "Ngươi không đáp lại ta, ta liền quăng ngã nó!" Dứt lời còn giơ giơ lên chính mình tiểu nắm tay.

Thiếu niên biểu tình có chút nghi hoặc, nhìn nàng thật lâu sau gật gật đầu.

Ngu Gian: "Ngươi sẽ không nói?"

Thiếu niên gật gật đầu.

Ngu Gian: "Vậy ngươi có nguyện ý hay không theo ta đi?"

Thiếu niên trầm mặc, sau đó lắc đầu.

Ngu Gian khó thở, diễu võ dương oai quơ quơ tiểu nắm tay.

Thiếu niên đuôi mắt phiếm hồng, cuối cùng gật gật đầu.

Ngu Gian cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Thời gian này điểm xe khách đã dừng hoạt động rồi, bọn họ lại không có địa phương khác có thể đi.

Mang theo thiếu niên tới rồi rộng mở ven đường, thổi thật lâu gió lạnh. Quá khứ xe có thể đếm được trên đầu ngón tay, phần lớn còn đều là xe điện. Thẳng đến nàng sắp không đứng được thời điểm, mới thấy cách đó không xa chính khai lại đây xe taxi.

Trấn trên rất ít có xe taxi đi ngang qua, lần này cư nhiên làm nàng cấp đuổi kịp.

Không chút do dự, Ngu Gian hướng về phía chiếc xe kia vẫy tay, hoàng màu xanh lục xe taxi chậm rãi lái qua đây.

"Sư phó, có thể đi huyên cùng thị sao?"

Cho thuê sư phó ở cái này tiểu địa phương gặp được vẫy tay đánh xe người đã cảm thấy thực may mắn, liên tục đáp ứng: "Có gì không thể đi!"

Ngu Gian vội vàng mang theo thiếu niên lên xe.

Trấn nhỏ trên đường đèn từ cửa sổ xe hiện lên, Ngu Gian mới hoàn toàn buông tâm, thật tốt, hắn không có bị bán được loại địa phương kia.

Bả vai bỗng nhiên bị chọc một chút, mang theo một trận ngứa ý, Ngu Gian mang theo cười nhạt quay đầu, đối thượng thiếu niên hắc trầm mắt.

Rõ ràng là một đôi mắt đào hoa, lại là không có một tia câu nhân ý vị, ảm đạm không ánh sáng.

Thiếu niên chỉ chỉ nàng nắm tay, theo sau mở ra chính mình tay, ý bảo nàng đem chiếc nhẫn còn cho hắn.

Ngu Gian nghĩ nghĩ, không có cho hắn, lắc đầu: "Lại chờ một chút."

Thiếu niên rũ xuống mắt, bên người vây quanh suy sút hơi thở, đôi mắt thực hồng.

Một trận "Xôn xao" thanh âm vang lên, thiếu niên mí mắt run rẩy, không có phản ứng.

Giây tiếp theo, trong tầm mắt xuất hiện một con trắng nõn tay nhỏ, trong lòng bàn tay nằm một viên đường, màu xanh nhạt đóng gói.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ