28. Vì cái gì giúp ta

5 3 0
                                    




"Nơi này, đệ tam hạng...... Cũng không phải lựa chọn tốt nhất, còn có tính giới so càng cao."

"Nơi này, đệ thập hạng...... Ngươi cho rằng xuất hiện ngoài ý muốn sau chính mình bảo toàn hai bên, kỳ thật bằng không, xảy ra chuyện sau này rất có khả năng tổn hại đối phương cùng ngươi hai bên ích lợi, cho nên người khác sẽ không nguyện ý cùng ngươi hợp tác."

......

Mười phút sau, Lục Thuân phủng trong tay kế hoạch thư mục trừng khẩu ngốc, không thể phủ nhận, hắn thật sự, phạm vào nhiều như vậy sai lầm.

"Ta trở về chậm rãi sửa." Lục Thuân khổ đại cừu thâm nhìn chằm chằm trong tay kế hoạch thư, từng bước một bắt đầu làm, quá khó khăn. Chính là lần này hắn nhất định sẽ không lựa chọn đi tắt, hắn phải vì A Huân thủ thân như ngọc.

"Hành." Tô hiệu nhiễm gật gật đầu.

"Kia......" Lục Thuân có chút mất tự nhiên mà mở miệng, "Cùng ta hợp tác sao?"

Không đợi tô hiệu nhiễm trả lời, hắn đánh đòn phủ đầu: "Không hợp tác liền tính, ngươi cư nhiên đến trễ, ta khinh thường đến trễ người!" Hắn tuyệt đối sẽ không cầu tô hiệu nhiễm người này, A Huân đối hắn tình thâm nghĩa trọng, hắn cư nhiên liền nhận đều không quen biết A Huân.

"Đến trễ là ta vấn đề," tô hiệu nhiễm ngoài ý muốn dễ nói chuyện, "Xin lỗi, xin hỏi hợp tác sao?"

Lục Thuân cắn chặt răng, cố mà làm xua xua tay: "Hợp tác, ta đại nhân không nhớ tiểu nhân quá." Nói giỡn, Yuran loại này cấp bậc công ty, hắn đầu óc giọt nước mới có thể cự tuyệt!

"Hảo ngươi cái tô hiệu nhiễm, cõng mọi người luyện tiểu hào, Yuran là Tô gia không suy tàn thời điểm cũng đã ở kinh doanh đi." Lục Thuân một bộ ngươi đừng nghĩ giấu diếm được ta bộ dáng, "Lần trước ta ở trong yến hội còn thấy phụ thân ngươi cầu người bỏ vốn giúp Phù Tô thị, ngươi thật đúng là cái ' đại hiếu tử '......"

"Không có, Yuran mới vừa khởi bước, mười tháng mới thành lập lập." Tô hiệu nhiễm mặt vô biểu tình.

"Còn trang đâu ngươi, này nếu là mới vừa khởi bước có thể nhảy trở thành Đôn Hình đệ nhị đại tập đoàn?" Lục Thuân không cho là đúng.

"Ngươi có thể đi tra." Tô hiệu nhiễm lười đến cùng hắn cãi cọ.

Lục Thuân hồ nghi mà nhìn hắn một cái, cơ hồ đã xác định tô hiệu nhiễm lời nói chân thật tính, hắn không cấm bi thương mà tưởng, chẳng lẽ tô hiệu nhiễm mới là cái loại này kinh thương thiên tài, mà hắn, lại nỗ lực kinh doanh cũng chỉ là "Có chút thành tựu".

"Ngươi như thế nào ở Lâm thị?" Tô hiệu nhiễm cau mày, hắn vốn tưởng rằng, tới nói sinh ý chính là Lâm thị lão đổng, cũng chính là Lâm Kha Dũ phụ thân.

"Ta là nhà bọn họ tư sinh tử nha." Lục Thuân câu lấy một mạt âm trầm cười, chút nào không kiêng dè cái này đề tài.

"Lâm gia tư sinh tử năm nay vừa mới quá 18 tuổi." Tô hiệu nhiễm nhất châm kiến huyết làm rõ.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ