33. Có người hãm hại ta

6 3 0
                                    


"Thân ái Trương lão sư, chúng ta xem như thanh mai trúc mã đi, ta rất nhỏ liền nhận thức ngươi, tính lên có mười mấy năm. Ngươi khả năng không biết, ta đã thích ngươi hai năm rưỡi. Từ ta bước vào cao trung vườn trường, gặp lại sau lần đầu tiên thấy ngươi, liền thật sâu mà bị ngươi hấp dẫn."

"Di ~" trong đám người bộc phát ra một trận thanh âm, cười đến không thể tự ức.

"Ta biết hiện tại yêu đương không quá thích hợp, nhưng ta nguyện ý chờ ngươi. Chờ đến thi đại học kết thúc, ta nhất định phải giáp mặt đối với ngươi thông báo."

"Thâm ái ngươi WX"

"Ta đọc xong." Cái kia nam sinh ức chế ngưng cười thanh, cả người mặt đều nghẹn đỏ.

"Ngọa tào! Hảo kỳ quái, lại xem một cái......"

"Ngắn ngủn nói mấy câu như thế nào sẽ kính bạo thành cái dạng này."

"Cứu mạng, cười chết ta!"

"Tin tức lượng cực đại thuộc về là!"

"Này có thể hay không là trương bom chính mình dán lên đi!"

"Vô cùng có khả năng ha ha ha ha ha ha ha ha ha......"

"Trương bom người này có thể chỗ, thu được thư tình hắn là thật dán ra tới cho đại gia xem."

"Cười chết......"

"Ai, cái này bút tích...... Thật sự rất giống cái kia ai, rất quen thuộc a."

"Đúng vậy, chính là thượng cuối tuần cái kia thư pháp thi đấu đệ nhất danh cái kia nam sinh bút tích, thật sự cự giống."

"Vừa mới thuyết thư pháp thi đấu đệ nhất danh bút tích cái kia đứng lại, ta cũng có loại cảm giác này!"

"Cái kia đệ nhất tên là gì tới, hứa...... Hứa cái gì hành!"

"Này không phải chúng ta ban hóa học khóa đại biểu bút tích sao?"

"Thật là có điểm giống a, hứa hướng hành bút tích thật sự cùng cái này rất giống."

"Ta đi, nói như vậy này phong thư tình tác giả thế nhưng là chúng ta trường học học sinh!"

"Ai, đồng học, ngươi cái nào ban?"

"Ngươi vừa mới nói cái gì khóa đại biểu gọi là gì a?"

"Đồng học, ngươi nói người kia hiện tại ở trường học sao?"

"Đồng học, người nọ nên không phải là cái nam đi."

"Đồng học, ngươi nói hóa học khóa đại biểu có phải hay không cái kia thư pháp thi đấu đệ nhất danh cái kia nam sinh, chúng ta ban đều dán hắn thư pháp tác phẩm in ấn trang đâu."

"Chúng ta ban cũng dán!"

"Ta cũng ta cũng!"

"Ngữ văn tổ lão sư giống như đều cho chính mình trong ban dán cái kia thư pháp quán quân đoạt giải tác phẩm."

......

Hứa hướng hành bị tễ khắp nơi đám người trung gian, muốn chạy trốn cũng trốn không thoát, một bước khó đi.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ