32. Mục thông báo thư tình

8 3 0
                                    




Lục Thuân vớt qua di động, lười nhác mà dựa vào gối đầu thượng cấp Tiểu Lực phát tin tức, khóe miệng không tự chủ mà câu lấy.

Thi Phục Huân căn bản vô tâm tư ngủ, trong chốc lát xem một cái trên tường đồng hồ treo tường, đã sắp bốn điểm.

Nàng không ngủ, Lục Thuân cũng không ngủ, phát xong tin tức sau hắn ánh mắt liền vẫn luôn dính ở trên người nàng.

"Còn chưa ngủ đâu."

Thi Phục Huân không để ý tới hắn.

"Đừng lo lắng, ta chờ một lát liền đi tìm ta muội muội a."

"Hiện tại liền đi." Thi Phục Huân đẩy hắn một phen, chạm vào lạnh lẽo làn da sau nhanh chóng thu hồi tới, gương mặt nhiễm một mạt hồng. Bởi vì thẹn thùng ngược lại không có chú ý tới hắn lời nói chiếm tiện nghi ý vị.

Tắm rửa xong sau hắn cho chính mình mặc vào áo ngủ, nhưng hắn cư nhiên không có mặc quần áo, quả nhiên là lưu manh.

"Chờ một lát, liền trong chốc lát một lát."

Vừa dứt lời, cửa truyền đến một trận tiếng đập cửa.

Trừ thời gian cùng địa điểm bất đồng ở ngoài, hết thảy đều cùng đời trước trùng hợp.

Thi Phục Huân bỗng nhiên liền bắt đầu sợ hãi lên, đời trước gõ cửa sau trực tiếp xông tới chính là nàng trên danh nghĩa phụ thân mẫu thân, mỹ kỳ danh rằng là phát hiện nàng không thấy lúc sau tới tìm nàng, kỳ thật còn lại là tới bắt gian, chính là vì hướng Lục Thuân thảo cái cách nói.

Khi đó Lục Thuân ở cửa phòng bị phá khai hết sức nhanh chóng xả quá chăn che khuất thân thể của nàng, nàng cả người đều bị mông ở trong chăn.

Bọn họ nói chuyện với nhau thanh âm xuyên thấu qua chăn rầu rĩ mà truyền tới nàng lỗ tai, nàng nghe chính mình kia cha mẹ lật ngược phải trái, "Cố mà làm" mà nói đem nàng đưa cho lục tổng giải buồn nhi, điều kiện còn lại là đem thành tây miếng đất kia cấp Thi gia.

Lục Thuân hắn cư nhiên còn đáp ứng rồi.

Sau lại, nàng bị mọi người khinh thường, bên ngoài đều truyền nàng không biết xấu hổ bò lên trên Lục thị tổng tài giường câu dẫn lục tổng, cuối cùng thành lục tổng tình nhân.

Lục Thuân xoay người xuống giường, tùy tay lấy quá trên giá áo áo ngủ cho chính mình tròng lên, theo bản năng hướng trên giường nhìn thoáng qua, ân, tình lữ áo ngủ, khá xinh đẹp.

Trên giường người vô ý thức mà ở phát run, yếu ớt ánh mắt xem đến hắn trong lòng đột nhiên tê rần.

"Làm sao vậy?" Nhậm bên ngoài tiếng đập cửa vang, Lục Thuân cánh tay chống ở trên giường, thực ôn nhu hỏi nàng.

"Không cần...... Không cần mở cửa, là ta ba mẹ, bọn họ......" Thi Phục Huân nước mắt đều xuống dưới.

Lục Thuân hiển nhiên cũng liên tưởng đến đời trước bọn họ sơ ngộ, cũng là ở khách sạn trên giường, sau đó Thi gia người tới tìm hắn thảo cách nói, hắn khi đó thế nhưng cũng cho rằng A Huân theo chân bọn họ là một đám, cho rằng chính mình bị tính kế.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ