7. Hắn cờ bước lên quỹ đạo

8 3 0
                                    



Lục Thuân giống như nhìn không thấy chung quanh tụ tập tới người, cười khanh khách nhìn Ngu Gian, con ngươi lóe ánh sáng nhạt: "Ngu Gian đồng học, uống trà sữa."

Một cái tay khác xách theo một ly trà sữa, hắn từ cửa sổ đưa qua đi.

Ngu Gian như cũ không có phản ứng.

Đây là đời trước không có phát sinh quá sự tình. Tại sao lại như vậy? Chẳng lẽ là hiệu ứng bươm bướm?

Mặc kệ như thế nào, cái này Lục Thuân, người tới không có ý tốt.

Tô hiệu nhiễm tuy rằng cũng thích lại đây gõ cửa sổ, nhưng khiến cho vây xem loại chuyện này chưa từng có quá.

Cho nên, Lục Thuân là cố ý.

Nàng lắc đầu, trực tiếp quay đầu tiếp tục xem toán học đề, cự tuyệt thái độ thực rõ ràng.

Lục Thuân không thèm để ý mà cười cười, thu hồi tay, như cũ mang theo ý cười: "Xem ra là không thích uống trà sữa, lần sau ta mang khác lại đây."

Ngu Gian đầu cũng không nâng, lạnh lùng ra tiếng: "Không cần."

Một bên lao ra một người, trực tiếp đâm rớt trong tay hắn trà sữa.

Lục Thuân giương mắt xem qua đi.

Tô hiệu nhiễm banh mặt, nhặt lên trên mặt đất lăn vài vòng trà sữa, tùy tay một ném.

Giây tiếp theo, kia trà sữa chuẩn xác đâm vào hành lang biên thùng rác.

Vây xem có người phát ra kinh ngạc cảm thán, yên lặng tính toán khoảng cách, này, đến là cái "Ba phần cầu" đi?

Vẫn là manh đầu.

Đại lão không hổ là đại lão.

Xem ra này mới tới quá mức rêu rao, đã trong lúc vô ý chọc tới vị này đại lão.

Có trò hay nhìn.

Lục Thuân ý cười không giảm, tựa hồ là đang đợi một lời giải thích.

Tô hiệu nhiễm "Sách" một tiếng, nhìn nhìn chính mình nhặt quá trà sữa tay, không chút nào che giấu trong mắt ghét bỏ chi sắc: "Thật dơ." Nói xong hắn liền lập tức đi toilet phương hướng.

Hứa hướng hành vừa lúc từ toilet phương hướng lại đây, tô hiệu nhiễm nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, mang theo nồng đậm địch ý, nhưng không có dừng lại bước chân.

Hứa hướng hành có chút mạc danh.

Thấy này hết thảy Lục Thuân hừ cười một tiếng, cũng rời đi.

Ngu Gian không biết bên ngoài đã xảy ra cái gì, giống như loáng thoáng nghe được tô hiệu nhiễm thanh âm, bất quá nàng cũng không có ngẩng đầu là được. Trong đầu không chịu khống chế hiện lên cái kia trong mộng thân ảnh, hình như là hắn, lại không rất giống.

Như vậy xem ra, nàng sơ trung hẳn là gặp qua tô hiệu nhiễm, bất quá lúc ấy gặp mặt một lần, không thấy rõ.

Nghĩ trăm lần cũng không ra, Ngu Gian mở ra di động tìm tòi, vì cái gì một người trong khoảng thời gian ngắn tính cách có thể kém nhiều như vậy?

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ