Lên lớp xong đã là buổi tối 8 giờ, đãi các học viên lục tục rời đi, Ngu Gian mới chậm rì rì từ huấn luyện ban đi ra, hồng nhạt cặp sách sườn biên trong túi đừng một phen màu đen ô che mưa.
Vũ sớm đã ngừng, trong không khí ẩn ẩn có bùn đất thơm ngọt hơi thở.
Huấn luyện sau trên người nàng ra hơi mỏng một tầng hãn, nghĩ mau chút trở về tắm rửa một cái.
Lơ đãng ngước mắt gian tầm mắt rơi xuống đối diện, tiệm trà sữa dưới mái hiên, một đôi nam nữ đứng chung một chỗ nói cái gì, nữ hài ngẩng đầu, sắc mặt phiếm hồng, môi đỏ trương đóng mở hợp.
Thiếu niên trong tay tắc dẫn theo một ly trà sữa, ánh huỳnh quang chiêu bài phát ra quang ánh hắn hắc trầm mắt. Trên mặt hắn lược có không kiên nhẫn chi sắc, tựa hồ ở chịu đựng cái gì.
Ngu Gian tập trung nhìn vào, cư nhiên là Sầm Huệ cùng tô hiệu nhiễm.
Có thể là nào đó cảm ứng, tô hiệu nhiễm lười nhác giương mắt xem qua đi, cùng nàng bốn mắt nhìn nhau.
"Ngươi không nhớ rõ ta sao? Ta là tám ban...... Tô hiệu nhiễm, ta xem qua ngươi chơi bóng rổ, ta còn cho ngươi đưa qua......" Sầm Huệ phát hiện hắn thất thần, rất có ánh mắt mà ngừng giọng nói, theo hắn ánh mắt xem qua đi.
Đường cái bên này Ngu Gian nhất thời chính là chấn động, hốt hoảng quay đầu liền phải rời đi, ánh mắt mơ hồ, bước chân hỗn độn, thiếu chút nữa không đem chính mình vướng ngã.
Nàng cơ hồ chạy chậm lên.
Đường cái kia đầu, ánh mắt gắt gao đuổi theo nàng tô hiệu nhiễm nhẹ nhàng cười, nói câu "Xin lỗi không tiếp được" liền đuổi theo.
Bất quá này truy cách một cái đường cái, cách như nước chảy chiếc xe, nhưng cư nhiên ăn ý mà dẫm tới rồi cùng cái tiết tấu thượng. Bất đồng chính là, nàng chạy chậm, hắn bước đi.
Tiếp theo cái giao lộ, giao thông đèn chậm rãi chuyển lục, tô hiệu nhiễm sải bước mại hướng về phía đối diện lối đi bộ, trong tay trà sữa hơi hơi tán nhiệt khí.
Thấy tô hiệu nhiễm rời đi, Sầm Huệ sửng sốt vài giây mới theo sau, đuổi tới giao lộ thời điểm chỉ có thể trơ mắt nhìn giao thông đèn biến hồng, thiếu niên thân ảnh ở dòng xe cộ chi gian biến mất không thấy. Nàng ảo não mà dậm dậm chân, thập phần tiếc nuối.
Ngu Gian chột dạ mà quay đầu lại xem, chỉ thấy vốn nên ở tiệm trà sữa cửa cùng nữ sinh chuyện trò vui vẻ tô hiệu nhiễm không biết khi nào đã cùng nàng đi ở đường cái cùng biên, chính hướng tới nàng bên này dạo bước lại đây, khóe môi ẩn có ý cười.
Nàng mở to hai mắt nhìn, nhanh hơn bước chân, càng thêm chột dạ.
Không đến mười giây, bên người liền nhiều cá nhân, cùng nàng song song hành tẩu.
Tô hiệu nhiễm nghiêng đầu xem nàng, trong tay trà sữa đưa qua đi, ôn thanh nói: "Vất vả."
Đây là độc thuộc về tô hiệu nhiễm thanh tuyến, mạc danh nghe được nàng ruột gan cồn cào, cùng nơi sâu thẳm trong ký ức thanh âm hoàn toàn trùng hợp, dường như xuyên qua thời không.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomanceHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...