29. Thỉnh tự trọng

5 3 0
                                    




Huyên cùng khách sạn giờ phút này lộn xộn, khách nhân đều từ trong phòng chạy ra, nhìn hàng hiên nội hoảng loạn đám người, có thân phận vài vị đã bắt đầu phẫn nộ mà rít gào.

Mỗi người cảm thấy bất an.

Lục Thuân nhìn những cái đó thất thố cái gọi là nhân thượng nhân, không banh ngưng cười. Hắn cũng không thể cùng những người đó giống nhau, hắn phải làm một cái ôn nhuận nhĩ nhã thân sĩ, A Huân thích cái loại này.

Không bao lâu cửa phần phật tiến vào một đám ăn mặc người phục vụ chế phục người, ai môn ai hộ thuyết minh tình huống, cũng làm ra bồi thường, tổn thất kim ngạch phiên gấp ba trả về. Có yêu cầu nói có thể tiếp tục trụ đi xuống, không yêu cầu cầm bồi thường kim tùy thời có thể chạy lấy người.

Trường hợp thực mau đã bị khống chế được, hành lang chỉ còn linh linh tinh tinh vài người. Rốt cuộc không ai cùng tiền không qua được.

Lục Thuân một bên chú ý chung quanh tình huống, một bên gắt gao khóa trụ cách đó không xa cái kia thân ảnh. Hắn không có can đảm, không dám đối mặt nàng. Đời trước phân biệt khi nàng nói, không bao giờ muốn gặp được hắn. Quả nhiên một ngữ thành sấm, tái kiến khi, nàng thành một khối lạnh băng không có sức sống thi thể.

"Thi Phục Huân ngươi đã chết sao? Lão tử cho ngươi gọi điện thoại ngươi nghe không thấy a!" Một đạo mang theo tức giận thanh âm vang lên tới.

Lục Thuân theo bản năng mà liền nheo lại đôi mắt, đây là cái nào cái không muốn sống?

Thi Phục Huân nghe tiếng chuyển qua tới, liền thấy vẻ mặt dữ tợn chủ quản chính hướng nàng bên này bước nhanh đi tới, nhỏ hẹp đôi mắt trừng thành cân hình tam giác, mắt thường có thể thấy được sinh khí.

Thấy nàng còn sững sờ ở tại chỗ chiếu cố sắp bệnh chết sửu bát quái muội muội, Lư Tuấn Tinh trên trán gân xanh nhảy nhảy, duỗi tay liền phải đem Thi Phục Huân trảo lại đây mang theo trên người, làm nàng hảo sinh chiếu cố chính mình, hắn cũng có thể nhân cơ hội nhiều lau mấy cái du.

Trong tầm mắt xuất hiện một con lãnh bạch tay, vững vàng bóp chặt hắn vươn đi tay. Ngay sau đó truyền đến một tiếng hừ cười.

Lư Tuấn Tinh híp đôi mắt nhỏ xem qua đi, không khỏi ngẩng đầu lên, trước mặt nam nhân bộ mặt lãnh ngạnh, một đôi mắt đào hoa đuôi mắt thượng kiều, giống chỉ không biết chết sống xú hồ ly.

Càng nhưng khí chính là, hắn trên đầu một đầu lưu loát màu đen tóc ngắn, tóc đen nồng đậm, cùng hắn đỉnh đầu trụi lủi một mảnh hình thành tiên minh đối lập. Hắn không cấm giận từ giữa tới, trừu trừu chính mình tay, không có rút ra, ngay sau đó dùng một cái tay khác chỉ vào Lục Thuân.

"Nơi nào tới nhãi ranh dám đụng đến ta? Biết lão tử là ai sao, a?! Tin hay không ta cho các ngươi gia ở huyên cùng hỗn không đi xuống!"

Lục Thuân đột nhiên buông ra chính mình tay, trước mặt người tay liền bởi vì quán tính chính mình hung hăng quăng đi ra ngoài.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ