Tô hiệu nhiễm trở về kia một ngày, huyên cùng hạ vũ, tí tách tí tách. Mưa bụi Giang Nam, mưa bụi giống dây nhỏ giống nhau chui vào người đi đường quần áo.
Lúc này đây trở về, cùng dĩ vãng bất cứ lần nào tâm tình đều không giống nhau. Hắn rốt cuộc là tự do. Không cần vì bất luận cái gì người ngoài dừng lại bước chân, chỉ là vì một người trở về.
Một cái dễ dàng tác động hắn tâm tình người.
Tan học thời điểm, Ngu Gian cùng Tôn Hiểu Tịch kéo tay ra cổng trường, nàng hôm nay không có mang dù, vì thế Tôn Hiểu Tịch chủ động yêu cầu muốn cùng nàng cùng nhau đi.
Tôn Hiểu Tịch ở cửa bị phụ thân tiếp đi, cáo biệt lúc sau Ngu Gian xoay người đi vào trong màn mưa.
Mưa bụi đánh vào trên người nàng, nhưng nàng cũng không có bị hạt mưa xối tâm tình, như cũ là vô cùng cao hứng.
Hôm nay kỳ trung khảo thí thành tích ra tới, nàng được lớp đệ nhị, tuổi 370 nhiều danh, qua loa đại khái có thể phân đến B ban đương trong đó hạ đẳng sinh, chờ tuần sau khai giảng là có thể dọn đi 5 ban.
Này chỉ là bước đầu tiên.
Dừng ở cái trán hạt mưa bị cái gì che khuất, đỉnh đầu rơi xuống một mảnh hắc ảnh, liên quan quanh thân đều ấm không ít.
Ngu Gian kinh ngạc ngẩng đầu, chỉ thấy bên người người hôm nay hiếm thấy mà xuyên kiện bạch T, màu đen chín phần quần lộ ra cổ chân, chống một phen cùng tự thân khí chất cực kỳ không hợp màu lam nhạt ô che mưa, hơi hơi hướng nàng bên này thiên.
Thật lâu không gặp người lại lần nữa xuất hiện ở bên người nàng, khóe miệng nàng tươi cười dần dần biến mất, lạnh giọng cự tuyệt: "Không cần cảm ơn."
Tô hiệu nhiễm đáy mắt tối sầm lại, rốt cuộc không nói gì thêm, chỉ là mặc không lên tiếng đi theo nàng, chắn hướng đi nàng tạp lại đây vũ.
Ngu Gian cố ý sau này lạc một bước, hắn cũng chậm một bước; nàng lại bước nhanh đi, hắn cũng phóng nhanh bước chân......
Mấy cái hiệp xuống dưới, Ngu Gian vẫn là không có cảm nhận được một chút vũ, trong lòng nhiều ít có chút nóng nảy.
Ven đường cửa hàng tiện lợi đi ra mấy đôi cả trai lẫn gái, dẫn theo trong suốt bao nilon, lộ ra màu sắc rực rỡ đồ ăn vặt đóng gói.
Giữa mày vừa động, Ngu Gian chỉ chỉ ven đường gần như chật ních cửa hàng tiện lợi: "Ta muốn ăn kem."
Tô hiệu nhiễm khẽ nhíu mày, nghiêng đầu nhìn thoáng qua, chậm rì rì khuyên nàng: "Hôm nay thiên có chút lạnh, hôm nào ăn được không......"
Lời nói còn không có lạc, Ngu Gian lập tức hướng cửa hàng tiện lợi đi đến: "Lại không phải cho ngươi ăn, ngươi nên đi nào đi đâu."
Tô hiệu nhiễm nâng bước đuổi theo đi, bung dù cánh tay đường cong căng chặt, thỏa hiệp: "Ta đi cho ngươi mua."
Chính trực tan học, cửa hàng tiện lợi tới tới lui lui cơ hồ đều là ăn mặc một trung giáo phục học sinh, hiện tại bị đổ đến dòng người khó có thể lưu động.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomanceHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...