23. Một vấn đề

7 3 0
                                    




Bên đường nghê hồng nhất nhất hiện lên, ngũ quang thập sắc ánh đèn đánh tiến thùng xe lại bay nhanh lòe ra đi.

Ngu Gian ngáp một cái, hơi hơi thả lỏng thân thể, tựa lưng vào ghế ngồi, nhịn không được lại ngáp một cái. Nàng cư nhiên ở Thẩm Thấu cái kia kỳ kỳ quái quái bệnh viện ngủ rồi, cả buổi chiều cũng chưa tỉnh lại.

Tỉnh lại thời điểm bên ngoài trời đã tối rồi, bức màn chỉ khai một cái phùng, ẩn ẩn lộ ra quang. Hơi ám trong phòng, tô hiệu nhiễm ngồi ở mép giường thủ nàng.

Ngu Gian vừa mở mắt liền đâm vào hắn thâm thúy đôi mắt, xem đến nàng đầu quả tim run lên, thiếu chút nữa không sợ tới mức một cái tát đánh đi lên.

Có lẽ là mấy ngày nay nàng quá mệt mỏi, ở hai đoạn trong trí nhớ qua lại hoành nhảy, cho nên ngày hôm qua cùng hôm nay đều là nói chuyện nói chuyện liền ngủ rồi.

Không quan hệ, như vậy nhật tử thực mau liền đi qua. Nhất muộn ngày mai, nàng liền có thể vĩnh viễn thoát khỏi loại này sinh sống.

Trở về thời điểm nàng cả người đều là mơ mơ màng màng, tô hiệu nhiễm mở ra nào phiến môn nàng liền thượng cái nào tòa, hiện tại ngồi ở ghế phụ, cả người đều có chút không thoải mái.

Bất quá càng nhiều, vẫn là vây.

Từ nơi nào truyền đến "Ong ong ong" chấn động thanh, tô hiệu nhiễm tưởng cầm di động động tác một đốn.

"Giúp ta tiếp cái điện thoại." Tô hiệu nhiễm nghiêng đầu nhìn Ngu Gian liếc mắt một cái, nữ hài chính tựa lưng vào ghế ngồi biểu tình ngây thơ, hắn trong lòng mềm nhũn, "Ở trí vật rổ."

Ngu Gian sửng sốt, ngượng ngùng xoắn xít cầm lấy hắn di động, thực nhanh nhẹn mà trượt màu xanh lục tiếp nghe kiện, thuận tiện mở ra loa.

"Uy, tô hiệu nhiễm, đến chỗ nào lạp ngươi đến chỗ nào lạp?" Thẩm Thấu thanh âm nghe tới có chút kích động.

Trong điện thoại truyền ra tới thanh âm thực rõ ràng, nhưng là tô hiệu nhiễm coi như không nghe thấy, đánh tay lái xoay cái cong, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm phía trước xa hoa truỵ lạc đường phố.

"Uy, điếc điếc điếc ngươi! Cấp câu nói a? Ngươi nếu như bị bắt cóc liền chớp chớp mắt!"

Ngu Gian: "......" Nói rất đúng giống chớp mắt hắn có thể nhìn giống nhau.

Ngu Gian nuốt nuốt nước miếng, đem điện thoại phóng tới chính mình bên tai, châm chước một chút lý do thoái thác: "Chúng ta khai ra tới ba phút, đại khái...... Mới vừa khai tiến nội thành?"

"A, là Ngu Gian nha, cái kia...... Ngươi có thuận tiện hay không lại trở về một chuyến?" Thẩm Thấu ngữ khí lộ ra lấy lòng.

Ngu Gian thực sảng khoái mà đáp ứng rồi: "Ta không thành vấn đề a, ta hỏi một chút tô hiệu nhiễm, xem hắn có nguyện ý hay không."

Thẩm Thấu một ngụm đánh gãy nàng: "Không cần, ngươi chỉ cần nói ngươi trở về, hắn liền không có không bồi ngươi đạo lý."

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ