25. Tìm người thông báo

6 3 0
                                    




Ngu Gian về đến nhà thời điểm, là 10 nguyệt 3 hào buổi sáng, ánh mặt trời thực hảo, mạn đến ban công nhiều thịt thượng, hơi hơi chiếu rọi quang.

Nàng cười cười, thật tốt.

Vốn tưởng rằng sẽ thực nhàm chán nàng nhìn đến giường liền cảm thấy thân thiết, trực tiếp cho một cái phi phác. Tối hôm qua nàng giống như ngủ rất khá, lại giống như liếc mắt một cái đều không có hợp.

Ngu Gian ngủ suốt một ngày, thiên sát hắc mới tỉnh lại. Nàng còn buồn ngủ rời giường làm cơm, ăn mà không biết mùi vị gì mà ăn xong, tẩy quá chén lại thắng không nổi buồn ngủ ngủ.

Cái này quốc khánh kỳ nghỉ nàng điên rồi giống nhau học bù xoát đề, liền vì đến tân lớp lúc sau có thể không xong đội, tuy rằng không có lão sư chỉ dẫn, nhưng là cái này kỳ nghỉ nàng cũng tăng lên không ít, có thể rõ ràng cảm giác được làm vật lý đề thời điểm so với phía trước thuận buồm xuôi gió một ít.

Lâm Kha Dũ ở mười tháng sáu ngày chạng vạng tới, trong lòng ngực ôm chỉ lông xù xù tiểu gia hỏa.

Từ hắn bỏ học về sau, liền chính mình tìm cái công tác, tính toán tay làm hàm nhai, không hề tiếp thu Lâm gia một chút duy trì. Mấy ngày hôm trước bởi vì tô hiệu nhiễm sự tình không thể không trở lại Lâm gia tạm lánh, lâm kha lộ cơ hồ một ngày cho chính mình một đốn châm chọc mỉa mai, thậm chí cổ động chính mình đi lâm phụ nơi đó xoát tồn tại cảm. Liền mấy ngày nay thời gian, hắn cả người đều không tốt.

Hắn cũng nghe nói, phụ thân đem hơn một nửa quyền lực phóng cho Lục Thuân, Lục Thuân đem mua bán làm sinh động, thậm chí đem sản nghiệp liên từ huyên cùng mở rộng tới rồi Đôn Hình bên kia.

Lâm Kha Dũ đánh nội tâm bội phục Lục Thuân, Lâm gia mấy năm nay cũng là ngày càng sa sút, Lục Thuân có thể làm được này một bước xác thật là có năng lực. Hắn cũng không cảm thấy tư sinh tử có cái gì thảo người ghét, hắn chỉ cảm thấy sai lầm ở chỗ tạo thành cái này trạng huống phụ thân.

Lục Thuân chỉ so chính mình lớn sáu tháng, thuyết minh là phụ thân cùng mẫu thân kết hôn lúc sau cùng người khác tốt hơn.

Thiên mã hành không tự hỏi thật lâu sau, hắn nói: "Tỷ, ta từ trong tiệm từ chức, chuẩn bị đi Đôn Hình."

Ngu Gian sửng sốt một chút, giấu đi trong mắt dao động cảm xúc, nhàn nhạt hỏi: "Vì cái gì là Đôn Hình? Quá xa, chúng ta ở bên kia đưa mắt không quen."

"Nhiễm ca nói, tra được manh mối, hai tháng trước cố học tỷ đi theo phụ thân cưỡi xe lửa đi Đôn Hình, khác tạm thời tra không đến." Lâm Kha Dũ biểu tình có chút hoảng hốt, nguyên lai đã hai tháng.

Nhất thành bất biến sinh hoạt bỗng nhiên lại nghe được có quan hệ người nọ chữ, thật giống như đã qua rất nhiều năm sau bỗng nhiên thổi tới năm đó chờ đợi phong.

Ngu Gian lông mi run rẩy: "Ngươi qua bên kia tìm nàng sao?"

"Không được đầy đủ là. Ta một bên dốc sức làm, một bên tìm nàng." Lâm Kha Dũ cười một chút, "Ta tổng không thể cả đời vây ở huyên cùng cái này tiểu địa phương."

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ