Này năm tiếng Anh bài thi cùng dĩ vãng đề hình thậm chí là đọc chủng loại, đều là thập phần tương tự, không ít thí sinh nhìn đề mục yên tâm.
Ngu Gian thực mau liền đáp xong rồi tiếng Anh bài thi, tỉ mỉ lật xem bài thi kiểm tra, trong lòng lại không tự chủ được mà nghĩ tới ngoài cổng trường người.
Nàng vẫn luôn ức chế chính mình tưởng tâm tình của hắn, rốt cuộc đáp xong rồi đề, mới dám khẽ sờ sờ suy nghĩ một chút. Nàng nhẹ nhàng nhéo nhéo chính mình thủ đoạn, trắng nõn làn da nháy mắt nổi lên màu đỏ, có rất nhỏ đau đớn cảm.
Không phải đang nằm mơ.
Thời gian quá thật sự chậm, Ngu Gian xem đồng hồ treo tường tần suất càng lúc càng nhanh, hận không thể trước tiên nộp bài thi.
Rốt cuộc một tiếng linh vang, quảng bá truyền đến giọng nữ: "Khảo thí kết thúc, đem bút buông, thí sinh cấm đáp đề, thỉnh toàn thể đứng dậy."
Lại qua ước chừng hai phút, bài thi bị đeo ngực bài giám thị lão sư thu hồi, thật cẩn thận phong vào hồ sơ túi.
Thí sinh dựa theo khảo hào nối đuôi nhau mà ra, Ngu Gian là 13 hào, nôn nóng mà đợi thật lâu mới có thể ra cửa.
Yên tĩnh vườn trường một hống mà nháo, lâu dài áp lực, rốt cuộc tại đây một khắc được đến phóng thích, nghĩ đến kế tiếp trong cuộc đời dài nhất nghỉ hè, tâm tình đều bay tới đám mây.
Ngu Gian vớt lên trường thi ngoại cặp sách liền xông ra ngoài, nàng là số lượng không nhiều lắm lao ra cổng trường vài người.
Tâm tình của nàng thực kỳ diệu, ba ba đi rồi, chưa từng có người tới đón quá nàng tan học, đây là lần đầu tiên.
Mặt trời lên cao.
Ngoài cổng trường cảnh giới tuyến ngoại bất luận là râm mát mà vẫn là thái dương mà, đều đổ đầy người, lao tới tương đối sớm mấy cái thí sinh bị bất đồng ánh mắt đánh giá một lần lại một lần, như là vườn bách thú bị vây xem con khỉ.
Ngu Gian bị hoa cả mắt người xem đến trên mặt không tự chủ nổi lên một mạt hồng, nàng không biết tô hiệu nhiễm ở nơi nào, chỉ có thể hướng gia phương hướng đi, đến nguyên lai phân biệt địa phương tìm xem nhìn.
Mới vừa đi ra cảnh giới tuyến, nàng đã bị một cái mạnh mẽ xả qua đi, Ngu Gian kinh hoàng mà giương mắt xem qua đi, đâm tiến một cái rộng lớn ôm ấp, ẩn ẩn có thể ngửi được trên người hắn độc hữu hương vị.
Nàng ánh mắt dần dần trở nên nhu hòa, bị tô hiệu nhiễm ôm lấy vai đi vào đám người.
Cảnh giới tuyến ngoại chen chúc trình độ so tưởng tượng còn muốn không xong, tô hiệu nhiễm một đường che chở nàng, lăng là một chút cũng chưa làm nàng bị tễ đến, đi rồi không biết bao lâu mới thoát ly nhiệt khí hống hống đám người.
Lúc này tô hiệu nhiễm mở ra mới vừa mua màu lam nhạt ô che nắng, chống ở hai người đỉnh đầu, Ngu Gian chỉ cảm thấy bên người không khí đều trở nên mát lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】
RomanceHán Việt: Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】 Tác giả: Tinh moon Ngu gian không có gì dã tâm, chỉ nghĩ cùng tô hiệu nhiễm hảo hảo mà sinh hoạt, rõ ràng là 19 tuổi thanh xuân như hoa nở lại rơi vào bị tra sau một thi hai mệnh kết cục. Trọng sinh sau n...