21. Bệnh viện tâm thần

6 3 0
                                    



Tô hiệu nhiễm cơ hồ là nháy mắt liền phản ứng lại đây, chỉ là đã không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn Ngu Gian biểu tình trở nên chỗ trống.

"Gian Gian...... Gian Gian......" Tô hiệu nhiễm một lần lại một lần kêu tên nàng, lại không chiếm được đáp lại.

Ngu Gian sửng sốt thật lâu, nghẹn thật lâu cảm xúc như vậy bùng nổ.

Tô hiệu nhiễm không hề sợ bị nàng bài xích, hắn phải thân thủ đụng tới nàng, biết nàng vẫn là chân chân thật thật ở chính mình trước mặt.

Hắn tiến lên một bước muốn đem người ôm tiến trong lòng ngực.

Ngu Gian bỗng nhiên lui về phía sau vài bước, thẳng đến bối đụng phải lạnh băng tường mới dừng lại, nàng thoát lực trượt xuống dưới, cằm hung hăng khái ở đầu gối, bén nhọn đau đớn nháy mắt ướt hốc mắt.

Tô hiệu nhiễm ở nàng trước mặt thật cẩn thận ngồi xổm xuống, cái này vụng về, hắn nỗ lực duy trì thế giới ở nàng trước mặt sụp đổ.

Ngu Gian nước mắt vẫn luôn ở lưu, căn bản ngăn không được, tô hiệu nhiễm cho nàng lau rồi lại lau, chút nào không chê phiền toái, kiên nhẫn hảo đến có thể.

Trái tim giống như bị người hung hăng bắt được, tô hiệu nhiễm rành mạch biết, hắn Ngu Gian hiện tại hảo khổ sở, tất cả đều là chính mình tạo thành. Mặc kệ là cái nào trong không gian hắn, đều là đầu sỏ gây tội.

Đầu sỏ gây tội. Bốn chữ đập vào trong lòng phảng phất tạp ra hố.

Không biết qua bao lâu, Ngu Gian nước mắt dần dần ngừng, nàng nâng lên mí mắt, oai oai đầu, từng câu từng chữ, tự tự khấp huyết: "Chơi ta thực hảo chơi sao? Xem ta nổi điên thực hảo chơi có phải hay không?!"

"Không có. Ta không phải ý tứ này, ta là sợ......" Tô hiệu nhiễm trái tim xả đến toàn thân đều phiếm đau.

Căn bản không cho tô hiệu nhiễm nói xong cơ hội, Ngu Gian mặt vô biểu tình đánh gãy: "Vô tâm tình nghe ngươi biên, thả ta đi."

"Gian Gian, lại chờ mấy ngày được không?" Tô hiệu nhiễm ngữ khí thấp kém đến cơ hồ là ở cầu người.

"Không! Hảo! Ta liếc mắt một cái đều không nghĩ thấy ngươi, đời này, kiếp sau, vĩnh viễn không nghĩ thấy ngươi!" Ngu Gian phát ngoan mà nhìn chằm chằm hắn, như là muốn đem hắn trừng ra một cái lỗ thủng.

Nàng hiện tại cực kỳ hối hận vừa rồi một phen lời nói, không phải sợ bị tô hiệu nhiễm đoán được cái gì, mà là chính mình một khang thiệt tình cư nhiên cho một cái âm mưu.

Mỗi lần đều như vậy, nàng không nên nói ra.

Buông tha nàng đi thật sự cầu xin......

"Ta phải về huyên cùng." Ngu Gian lặp lại một lần.

"Số 6 ta đưa ngươi trở về, hoàn toàn có thể đuổi kịp số 8 đi học, được không?" Tô hiệu nhiễm hạ quyết tâm, nhất định phải tốc chiến tốc thắng, đem Tô thị gắt gao ấn ở trên mặt đất không thể có bò dậy cơ hội.

HOÀN- Mãn ý đích ngư 【 song trọng sinh 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ