2. Khách quan, nô gia tưởng thượng ngươi ( np cao h )

1.3K 9 0
                                    


 TÁC GIẢ: Thôn Cô

Từ nhỏ vì hồ yêu, nề hà rớt vào cấm dục con thỏ oa ~

Tuy rằng huynh đệ các trưởng bối đều thực đáng yêu ~ nhưng hiện tại mỹ nhân trong ngực thế nhưng thờ ơ, hảo sinh khí bực ~

Không bằng khai một nhà tiểu lữ quán, hắc hắc hắc......

Khách quan, nô gia tưởng thượng ngươi nga ~ ngươi không tới sao ~

Cửu thiên thượng tiên cũng hảo, trường ma giác tiểu ma vương cũng hảo, lạnh như băng cao tuấn sư thúc cũng hảo, tới sao tất cả đều tới ~

A ~ hảo thô ~ thật lớn ~

Là ta làm ngươi làm được sảng vẫn là nhà ngươi sư thúc? Nam tử một bên ở quả quả trên người rong ruổi, một bên tà ác mà cười nói.

Ngô...... A! Hảo thâm! Thúc thúc nhẹ một chút! A ~

Cốt truyện +H

Sơn cô như vô đặc thù tình huống, mỗi đêm đổi mới nha ( giống nhau ở 0 điểm tả hữu ) ~

Thích bảo bảo hoan nghênh bình luận ~ không mừng nhẹ phun lạp ~  


 Chương 1 đại ca tới chơi

Lại là một cái tịch mịch ban đêm.

Văn Quả Quả ôm gối dựa, nằm ở trên giường cơ khát khó nhịn mà cọ nơi riêng tư, hai điều đùi ngọc cho nhau cọ xát, hạ thân không phiến lũ, thượng thân chỉ một bộ mạt ngực, một kiện thật dài lụa mỏng khó khăn lắm treo ở trên người, càng nhiều quần áo theo no đủ bộ ngực, tinh tế bóng loáng cánh tay, rũ trên mặt đất.

Một thất tình triều.

"Ai, đã có suốt một tháng không nam nhân." Văn Quả Quả cắn ngón tay u oán mà thầm nghĩ, "Yên tinh thành đây là thế nào?"

Văn Quả Quả, nữ, ở nhân loại xem ra là năm vừa mới mười tám, nhưng bản chất là một cái chân chân chính chính hồ ly tinh.

Nàng là từ văn núi đá văn thị con thỏ gia tộc đi vào thế gian, mỹ kỳ danh rằng "Đến nhân gian rèn luyện". Kỳ thật chỉ có nàng chính mình biết......

Nàng đi tới Nhân giới một chỗ gọi là yên tinh thành địa phương, mua một miếng đất, làm người dựa theo nàng ý nguyện tu một cái khách điếm, đặt tên nhĩ phong khách điếm.

Khách điếm có chín tầng, xem như này yên tinh trong thành mặt lớn nhất một khách điếm, bên trong mỗi một gian phòng ốc đều có người mỗi ngày chuyên môn quét tước, mà bên trong mỗi một cái bộ kiện, mỗi một cái vật phẩm trang sức đều là Văn Quả Quả dựa theo chính mình phẩm vị chọn lựa.

Này đó nhà ở cũng không phải một tầng bất biến, tương phản mỗi tầng lầu đều có chính mình chủ đề, có yêu diễm, có mát lạnh, có phù hoa, có ám trầm.

—— này, cũng là nhĩ phong khách điếm được hoan nghênh nguyên nhân.

Đương nhiên, còn có một cái làm đại gia, đặc biệt là lui tới các nam nhân trong lòng hiểu rõ mà không nói ra nguyên nhân —— khách điếm lão bản, Văn Quả Quả.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ