12. Thị vệ bên người công chúa điện hạ

945 6 0
                                    


Hán Việt: Công chủ điện hạ đích thiếp thân thị vệ
Tác giả: Mỗi Nhất Cá Dạ Vãn
Tình trạng: Hoàn thành
Mới nhất: Phần 8
Thời gian đổi mới: 19-09-2021
Cảm ơn: 21 lần
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , 1v1
Hoang dâm nhiều thủy công chúa điện hạ VS mặt lãnh thân đĩnh thị vệ trưởng
1V1 ngọt ngọt ngọt, thích cất chứa u, có phiếu phiếu liền càng tốt lạp!
"Lăng đêm, ta muốn ăn đường phèn tuyết lê."
"Công chúa, việc này ngươi hẳn là phân phó cung nữ."
"Chính là cái này đường phèn tuyết lê chỉ có ngươi mới có thể làm ra tới a."
"Thuộc hạ sẽ không trù nghệ."
"Ngươi sẽ không, nhưng là ngươi dưới thân cái này bảo bối sẽ a, làm được nhất định thực ngọt đâu."


 chương 1. Muốn ăn dùng đại dương vật làm đường phèn tuyết lê ( thượng )

"Công chúa điện hạ, ngài hôm nay làm nô gia chờ hảo khổ a ~" một cái đầy mặt tú khí nam kỹ vê tay hoa lan nhào tới, muốn vãn trụ Hoàng Phủ Sơ Hạ khuỷu tay, lại bị nàng hồng tụ phất một cái, tránh đi.

"Như thế nào, chờ bản công chúa còn ủy khuất ngươi?" Hoàng Phủ Sơ Hạ bưng chén trà đặt ở bên miệng nhẹ nhàng một nhấp, lạnh giọng nói.

"Nô gia không dám, công chúa điện hạ bớt giận." Bộ mặt thanh tú tiểu nam kỹ bùm một chút liền quỳ xuống, nằm ở trên mặt đất bắt đầu xin tha.

"Hừ." Hoàng Phủ Sơ Hạ hừ lạnh một tiếng, ngay sau đó ỷ ở giường nệm thượng mở miệng nói, "Cút đi."

Tiểu nam kỹ té ngã lộn nhào mà lăn đi ra ngoài, liền đại khí cũng không dám suyễn một chút. Chỉ chốc lát sau, cửa phòng lại lần nữa bị mở ra, một cái người mặc bại lộ nam nhân đi đến, dáng vẻ kệch cỡm mà dẫn theo đầu ngón tay, hơi hơi hướng Hoàng Phủ Sơ Hạ cúi người, mở miệng lại là một đạo cực kỳ mị hoặc nam giọng thấp, "Công chúa điện hạ hôm nay là làm sao vậy? Là vừa rồi cái kia không đối công chúa khẩu vị, kia nô lại cấp công chúa điện hạ kêu một chút đi lên, làm công chúa điện hạ tự mình chọn lựa?"

Hoàng Phủ Sơ Hạ nhìn hắn khoác một thân lụa mỏng, thân thể ở màu tím sa khăn hạ như ẩn như hiện, nàng ở trong lòng cười nhạo một tiếng, không hổ là say thiên hương đầu bảng, đáy mắt xẹt qua một tia khinh thường, nhẹ khởi môi đỏ, "Bản công chúa hôm nay chỉ là tới này đi dạo, vừa mới cái kia chẳng qua là không hiểu quy củ đồ vật thôi, xem ra này say thiên hương quan kỹ phải hảo hảo dạy dỗ một chút. Lần sau lại có không có mắt đồ vật, liền đừng vội quái bản công chúa không khách khí."

Tím sa nam nhân cúi đầu cười nhạt, tiến lên tự mình đổ ly trà trình đến Hoàng Phủ Sơ Hạ trước mặt, chậm rãi mở miệng nói, "Cấp công chúa điện hạ nhận lỗi, áo tím cẩn tuân dạy bảo." Hoàng Phủ Sơ Hạ hừ nhẹ một tiếng, tiếp nhận chén trà làm hắn lui ra, ngay sau đó đặt ở bên môi hơi dính một chút, liền đặt ở một bên, tuy rằng nước trà không tồi, nhưng rốt cuộc là kiều quý quán, huống hồ ở loại địa phương này nếm cũng là đần độn vô vị.

"Ngươi như thế nào còn không lùi hạ? Hôm nay nơi này không cần hầu hạ." Mới vừa buông chén trà, Hoàng Phủ Sơ Hạ phát hiện áo tím còn đứng ở một bên bất động, không hề có phải đi dấu hiệu, không khỏi mà nhíu mày.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ