Chuyện này phát sinh ở năm trước mùa thu, là ta trong cuộc đời trải qua nhất hưng phấn kích thích cùng sợ hãi sự. Ở bên này tự thuật cấp các vị đại đại nghe, hành văn không hảo thỉnh thứ lỗi ^^
***********************************
Ta bạn gái là đại học năm 4 học sinh, ở Đài Bắc thuê một gian phòng xép, ta còn lại là ở nơi khác công tác xã hội nhân sĩ. Kỳ thật ở Đài Bắc thuê phòng xép là phi thường quý, nhưng là bởi vì ta ngày nghỉ sẽ trở về bồi nàng, vì có không bị quấy rầy không gian, cho nên vứt bỏ so tiện nghi nhã phòng, thuê cái phòng xép.
Bạn gái thuê phòng địa phương là ở Đài Bắc trung tâm thành phố, hoàn cảnh có điểm phức tạp, lúc trước man phản đối nàng thuê nơi đó, bởi vì phụ cận sinh hoạt ban đêm rất nhiều,
Thuê phòng người cũng phức tạp. Kia gian phòng xép là chủ nhà mua một tầng lâu, sau đó cách rất nhiều gian tiểu phòng xép cho thuê, tuy rằng hoàn cảnh không tốt, nhưng là trang hoàng còn tính tân, thả giá không quý, bởi vậy liền thuê hạ.
Bình thường ta không ở Đài Bắc bồi nàng, đều sẽ dặn dò nàng môn muốn khóa kỹ, không cần quá muộn về nhà, ngày nghỉ ta sẽ trở về liền tương đối yên tâm.
Bất quá các vị nhất định không thể tưởng được, chuyện này ngược lại là phát sinh ở ta ở cuối tuần.
Lại đến nói chuyện ta bạn gái, cùng nàng là ở trường học nhận thức học muội, lúc ấy nàng cái tôi hai giới.
Bạn gái ước có một mét sáu tả hữu thân cao, nhưng là chỉ có 40 kg, là tiêu chuẩn cốt cảm nữ hài, bộ ngực cũng là người bình thường tiêu chuẩn B mà thôi, nhưng là bạn gái diện mạo phi thường đáng yêu, làn da thực hảo, khí chất có thực xuất chúng, muốn nói ta như thế nào có thể đuổi tới như vậy nữ hài, chỉ có thể nói là vận khí tốt đi!!
Lần đầu tiên cùng bạn gái phát sinh quan hệ là ở kết giao một năm sau nghỉ hè, điểm này ta khả năng so các vị kém cỏi không ít, kết giao lâu như vậy mới được đến nàng, nguyên nhân là bởi vì bạn gái là mối tình đầu.
Hơn nữa kỳ thật rất bảo thủ, là khai đạo thật lâu sau mới nguyện ý cống hiến ra nàng lần đầu tiên, hơn nữa nàng thực kiên trì nhất định phải mang bao, cũng không muốn ăn thuốc tránh thai, thậm chí là nàng nguy hiểm kỳ khi, liền mang bao nàng đều cự tuyệt, bởi vì đau nàng, cho nên đều đáp ứng nàng.
Tuy rằng mang bao cảm giác tương đối kém, chính là bạn gái có thể nói là thực không tồi nữ hài tử, bề ngoài lệnh người thương tiếc ngoại, tiểu huyệt càng là khẩn vô cùng, mặt khác chính là nàng kia mảnh mai thanh âm phát ra ra tới kêu giường thanh, tuyệt đối làm ngươi thực mau liền bỏ giới đầu hàng.
Cho dù là mang theo bao, không dối gạt các vị, tiểu đệ đến nay còn căng bất quá mười phút, có lẽ là tiểu đệ thật sự thực tốn, đến nay đều còn chưa từng làm bạn gái cảm thụ quá cao trào ( là nàng nói lạp! ), điểm này tiểu đệ vẫn luôn thực nỗ lực cố lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
Storie d'amoreTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY