Hán Việt: Bất thị nãi cẩu thị lang cẩu
Tác giả: Hoàng Khí Phao
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Hài hước , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1
Lâm Bạch cho rằng nàng kết hôn đối tượng Tề Nghiêu là cấm dục nãi cẩu, không nghĩ tới là động dục chó săn.Phồn thể bản cao H BG vườn trường H hài kịch
❋ Chapter 1
Lâm Bạch ở nàng mẹ muốn một đầu đâm chết uy hiếp lần tới quốc —— về nước cùng Tề Nghiêu kết hôn.
Lâm gia sản nghiệp kinh doanh không tốt, tề gia ở nguy nan thời điểm tung ra cành ôliu, không khác yêu cầu, chỉ hy vọng Lâm gia đại tiểu thư Lâm Bạch cùng tề gia đại thiếu gia Tề Nghiêu kết hôn.
"Đều mẹ nó cái gì niên đại! Còn làm thương nghiệp liên hôn?! Liền mẹ nó thái quá nhi!!!"
Lâm Bạch tiểu thư là một vạn cái khó chịu. Nàng liền Tề Nghiêu trông như thế nào cũng không biết, tề gia liền như thế chấp nhất với muốn nàng gả qua đi, hoặc chính là Tề Nghiêu kỳ xấu vô cùng, tề gia sợ hắn cô độc sống quãng đời còn lại, hoặc chính là tề gia có kia bệnh nặng, đầu óc đều thiếu cân thiếu lạng.
Lâm Bạch mới không cần làm thương nghiệp liên hôn vật bồi táng, nàng chính là thượng có thể một mình xuất ngoại du lịch, hạ có thể đi đại Tây Bắc chi giáo ba năm, ban ngày có thể quát tháo thương nghiệp đế quốc, buổi tối có thể ở quán bar nhảy đến hừng đông tân thời đại độc lập nữ tính!
Muốn nàng cùng một cái người xa lạ kết hôn?
Si tâm vọng tưởng!
Lâm Bạch nhiều mặt hỏi thăm, cuối cùng thăm đến địch tình. Tề gia dựa truyền thống sản nghiệp làm giàu, gia tộc quan niệm nồng hậu, gia giáo nghiêm khắc, gia phong nghiêm chỉnh. Tề gia ra tới tiểu hài tử, mỗi người không dính khói lửa phàm tục, nhìn qua diệt tình tuyệt ái, liền kém đem cấm dục hai chữ viết ở trên mặt.
Cho nên, Tề Nghiêu khẳng định sẽ không thích một cái phóng đãng nữ tử.
Chỉ cần làm Tề Nghiêu cho rằng nàng "Không giữ phụ đạo", chán ghét nàng, là có thể làm Tề Nghiêu chủ động từ hôn!
2
"Ngươi người đâu? Tề gia đều tới rồi, toàn thế giới chờ ngươi một cái!" Lâm mẫu ở ghế lô ngoại đè nặng thanh âm nói chuyện.
Điện thoại kia đầu truyền đến Lâm Bạch thanh âm: "Mẹ, này không phải kẹt xe sao. Cấp không tới, ngươi cùng ba trước theo chân bọn họ trò chuyện, ta thực mau liền đến a."
"Kêu ngươi sớm một chút ra ——"
Lâm Bạch cắt đứt điện thoại, đem lâm mẫu sắp thao thao bất tuyệt thuyết giáo cắt đứt ở tã lót bên trong. Nàng ngồi ở tiệm cà phê, dùng so móng tay cái còn nhỏ cái muỗng ăn tiện tay giống nhau đại mộ tư, bên cạnh còn bãi ly uống lên một phần tư Cappuccino. Sau giờ ngọ ánh mặt trời chiếu nghiêng vào tiệm, từ Lâm Bạch bị hắc ti bao vây mắt cá chân bò đến cơ hồ cùng ren quần lót tề bình váy biên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY