Hán Việt: Ngoạn quá hoán thê du hí hậu đích thê tử
Tác giả: Cẩu Kỷ Diệp Tẩy Nhãn Tình Đích Sắc Tình Tiểu Thuyết Gia
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , NP , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng
Chơi qua đổi thê trò chơi thê tử
Nguyên sang / nam nữ / hiện đại / cao H / chính kịch / nhẹ nhàng / thanh mai trúc mã
❋ 1
Kéo ra bức màn, ánh mặt trời lập tức từ bên ngoài chiếu tiến phòng ngủ, trên giường nam nhân trực tiếp dùng chăn che lại đôi mắt. Tả Hiểu Di đem bức màn cột chắc, đi đến nam nhân ngủ kia một bên, khom lưng hôn môi hắn.
"Lão công, mau rời giường lạp, hôm nay bữa sáng là sủi cảo tôm xứng thịt nạc cháo, ngươi ngày hôm qua la hét làm ta làm, nhưng đừng không ăn thượng." Tả Hiểu Di ôn thanh nói.
Thấy Trương Việt còn không nhúc nhích, Tả Hiểu Di duỗi tay tiến trong ổ chăn, cách Trương Việt quần lót, miêu côn thịt hình dạng. Nửa cương cứng côn thịt cảm nhận được vuốt ve, chậm rãi đứng lên tới.
Tả Hiểu Di trực tiếp cởi ra váy ngủ, dùng hai cái vú bự kẹp lấy Trương Việt côn thịt cọ xát, còn thường thường vươn đầu lưỡi đi liếm quy đầu. Trương Việt lại muốn ngủ cũng bị đánh thức, nghẹn ngào thanh âm nói: "Như thế nào cùng nhau tới liền phát tao? Ngày hôm qua vương thành lễ không có thỏa mãn ngươi sao?"
Nói đến vương thành lễ, Tả Hiểu Di đỏ mặt, càng ra sức mà liếm láp hắn côn thịt, đầu vú bị tễ ở bên nhau lẫn nhau ma, nàng cũng tới khoái cảm.
"Ân...... Mau liếm, lão công muốn bắn." Trương Việt cảm giác được hạ bụng buộc chặt, là muốn bắn ra tới, liền ấn Tả Hiểu Di mau chút liếm hắn côn thịt, mấy chục hạ lao tới, tinh dịch liền bắn vào Tả Hiểu Di trong miệng.
Tả Hiểu Di xuống giường đem tinh dịch phun vào thùng rác, trần trụi thân mình đứng ở tủ quần áo trước mặc quần áo.
"Vương ca ngày hôm qua...... Cho ta mở cửa sau." Tả Hiểu Di nói.
Trương Việt kinh ngạc, xốc lên chăn đi đến Tả Hiểu Di phía sau ngồi xổm xuống, bẻ ra nàng mông, phát hiện Tả Hiểu Di lỗ đít thật là sưng lên. "Ngươi cư nhiên làm hắn thao ngươi lỗ đít? Không phải liền ta đều không cho thao sao?" Trương Việt mạnh mẽ mà phiến nàng mông hai hạ, nhìn như sinh khí, nhưng lời nói lại hỗn loạn một tia hưng phấn.
Tả Hiểu Di bị hắn đánh đến vặn khai mông, nhanh chóng mặc xong quần áo, hờn dỗi: "Hắn tên kia quá lớn, thao đến ta cái gì đã quên, mơ màng hồ đồ liền đáp ứng rồi hắn." Nói xong, Tả Hiểu Di liền lo chính mình đi ra ngoài.
Hai người ở nhà ăn ăn xong rồi bữa sáng, Tả Hiểu Di cấp Trương Việt lấy hảo công văn bao đứng ở môn đóng lại, Trương Việt mặc tốt giày da, tiếp nhận công văn bao, hôn môi một chút đối phương, Trương Việt liền ra cửa.
Tả Hiểu Di ở kia đứng một hồi, xoay người hồi nhà ăn thu thập chén đũa.
Tả Hiểu Di năm nay 27 tuổi, cùng 30 tuổi lão công Trương Việt mới vừa kết hôn hai năm. Hai người nhận thức lúc ấy vẫn là đồng sự, Tả Hiểu Di sinh đến tiểu xảo đáng yêu, một mét sáu thân cao, tròn tròn mặt lại xứng với đáng yêu viên đầu, thế nào xem đều là một cái nữ sinh viên. Thân cao không cao, lại dài quá một đôi đại ngực. Bởi vì đồng nhan cự ngực, trong công ty cũng không ngừng mà có nam nhân hướng Tả Hiểu Di ngầm kỳ hảo, nhưng là Tả Hiểu Di đối Trương Việt nhất kiến chung tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomantikTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY