Hán Việt: Cảnh sát dữ tiểu thâu
Tác giả: Nhất Binh
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Đô thị tình duyên , NTR
Ăn trộm nguyên bản là ti giang xưởng công nhân, nhà xưởng hiệu quả và lợi ích không tốt, hắn cũng liền nghỉ việc.
Bắt đầu hắn khai một cái tiệm sửa xe, chuyên tu xe điện, làm một đoạn thời gian, ngại mệt, không làm.
.
Ăn trộm nguyên bản là ti giang xưởng công nhân, nhà xưởng hiệu quả và lợi ích không tốt, hắn cũng liền nghỉ việc. Bắt đầu hắn khai một cái tiệm sửa xe, chuyên tu xe điện, làm một đoạn thời gian, ngại mệt, không làm.
Đã không có sinh hoạt nơi phát ra không thể được, trong nhà có lão bà hài tử chờ ăn cơm đâu. Nghĩ tới nghĩ lui, dứt khoát xuống biển đương ăn trộm.
Vừa mới nhập đạo không lâu, kỹ thuật không đủ thành thạo, ở trộm xe điện khi, nhân mở khóa thời gian quá dài, bị cảnh sát đương trường bắt được.
Ăn trộm đau khổ cầu xin: "Cảnh sát ca ca, ta sinh hoạt khó khăn, cho nên mới đương ăn trộm, trong nhà có cái tuổi nhỏ hài tử, chính sinh bệnh phát sốt, thê tử chân cẳng không linh hoạt. Ta đem thân phận chứng để lại cho ngài, về nhà đưa hài tử xem bệnh, ta bảo đảm lập tức quay lại đầu thú". Cảnh sát bỏ mặc, hắn cho rằng đây là ăn trộm kim thiền thoát xác chi kế.
Mỹ nữ chính là mỹ nữ, tuổi trẻ mạo mỹ là nàng tư bản, đi đến nơi nào đều là tiêu điểm, chưa bao giờ khuyết thiếu người theo đuổi, nhưng mà mỹ nữ một cái cũng tương không trúng.
Một cái đang lúc hoàng hôn, mỹ nữ một người cưỡi xe đạp, đi ở về nhà trên đường, nghĩ hôm nay lại từ chối mấy cái soái ca theo đuổi, trong lòng tràn ngập vô hạn cảm giác thành tựu. Vui sướng phát ra từ nội tâm, làm nàng điềm mỹ gương mặt lại bằng thêm vài phần kiều diễm.
Nàng không có ý thức được, nguy hiểm sắp sửa buông xuống, một đôi tham lam đôi mắt đã sớm theo dõi nàng.
Đột nhiên từ trong rừng cây vụt ra một người, đem nàng liền người mang xe đánh đổ trên mặt đất, không đợi nàng lấy lại tinh thần nhi tới, đã bị một phen chủy thủ bức trụ. Trời ạ, lưu manh! Nàng bị lưu manh bắt cóc. Bắt cóc đến rừng rậm chỗ sâu trong, trước không có thôn sau không có tiệm, một bóng người đều nhìn không tới.
Mỹ nữ sợ hãi, ta trong bao có tiền, còn có di động, ngươi cầm đi đi, thỉnh không cần thương tổn ta. Lưu manh cười hắc hắc, ta không cần ngươi tiền, cũng không cần ngươi di động.
Vậy ngươi muốn cái gì? Mỹ nữ tâm lý dâng lên một tia sợ hãi.
Ta mượn ngươi dùng dùng một chút, chỉ cần ngươi nghe lời, ta tuyệt không thương tổn ngươi. Mỹ nữ minh bạch lưu manh chân chính mục, cứ việc nàng nội tâm vô cùng chán ghét, nhưng là đao đặt tại trên cổ, lại cũng không thể nề hà.
Lưu manh tham lam mà nhìn mỹ nữ, đem miệng để sát vào mỹ nữ bên môi, một cổ nồng đậm mùi rượu làm mỹ nữ bản năng quay đầu đi. Lưu manh cũng không để ý, duỗi tay cởi bỏ mỹ nữ y khấu, một viên hai viên, no đủ vú lộ ra tới, mỹ nữ chưa bao giờ mang nịt vú, nàng vú no đủ mà kiên quyết, không lớn không nhỏ, không cần nịt vú trang trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY