Hán Việt: Câu dẫn nhất hạ thí thí [ giáo viên h]
Tác giả: Ám Dạ Lí Đích Nam Qua Đăng
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Đơn hướng yêu thầm
Tang Khinh Khinh yêu thầm Vương Khuyết, Vương Khuyết đối với Tang Khinh Khinh có thu thập phích, nữ hài nhi một cái không nghẹn lại, câu dẫn ra hai người trẻ tuổi tình dục cùng yêu say đắm.1V1 vườn trường H ngọt văn
Trăm ngày tuyên thệ trước khi xuất quân ( cặn bã )
Tang nhẹ nhàng thích vương khuyết, yêu thầm mau suốt ba năm, mắt nhìn này vương bát đản liền phải bị người khác truy đi rồi, cắn răng một cái quyết định ra tay tàn nhẫn!
Bên này ban đêm, vương khuyết xoát thi đua đề tới rồi đêm khuya, đột nhiên di động chấn động một chút, vừa lúc một trương bài thi xong, có thể xem một cái di động, nhưng mà này liếc mắt một cái dọa hắn.
Là một trương nhũ chiếu, bối cảnh phấn phấn nộn nộn, người nọ ăn mặc màu trắng tình thú áo trên, nửa lậu không lậu, cố tình làm người càng không dời mắt được, ảnh chụp từ eo bụng đến xương quai xanh chỗ, mảnh khảnh, xương quai xanh đuôi chỗ một viên màu đen tiểu chí, toàn thân sáng trong bạch, loại này bạch thật xinh đẹp, cũng rất ít thấy, hơn nữa kia viên chí, vị trí quá hiếm thấy, cho nên, vương khuyết đại khái biết là ai.
Rối rắm một cái tuần mới dám phát ra đi tang nhẹ nhàng lập tức tắt máy ngủ, nề hà như thế nào đều ngủ không được.
Vạn nhất bị nhận ra tới làm sao bây giờ? Không đúng, vạn nhất nhận không ra làm sao bây giờ......
Sáng sớm, vương khuyết lên giặt sạch quần.
Mà tang nhẹ nhàng uể oải ỉu xìu trên mặt đất khóa, mỗi tiết khóa đều mơ màng sắp ngủ.
"Tang nhẹ nhàng, nhẹ nhàng! Đừng ngủ nha, lão sư nhìn chằm chằm ngươi đâu!" Ngồi cùng bàn mai mân lôi kéo nàng góc áo, nhẹ giọng kêu nàng.
Lập tức liền thi đại học đếm ngược một trăm thiên, thứ tư tuần sau chính là trăm ngày thệ sư đại hội, tang nhẹ nhàng thành tích không phải nổi bật, lại cũng là tuổi trước hai mươi nội, hơn nữa là từ nhập học khảo vẫn luôn bảo trì đến bây giờ, chính là không lão sư duyên.
"Tang nhẹ nhàng, trả lời hạ vấn đề này." Này không, vật lý lão sư xem nàng liền không sảng quá, rõ ràng nàng vật lý còn có thể.
Nàng không thấy đề, đến từ đầu xem khởi, không phải sẽ không, chính là đến tốn chút thời gian thẩm đề, nàng lại không phải vương khuyết cái kia vương bát đản là cái thiên tài.
"Sẽ không còn không nghe giảng! Đừng tưởng rằng ngươi hiện tại thành tích có thể, liền ngươi cái này trạng thái, thi đại học xác định vững chắc phát huy thất thường......" Thượng tuổi lão sư như thế nào liền không hiểu đến nói điểm dễ nghe đâu?
Tang nhẹ nhàng tinh thần đi lên, bởi vì này lão sư nói chuyện hảo khó nghe ác.
Vương khuyết thân cao thể trường, hơn nữa thành tích đứng đầu, vẫn luôn ngồi ở mặt sau cùng, không giống tang nhẹ nhàng nho nhỏ một con, vẫn luôn đệ nhất bài, đúng vậy, đệ nhất bài còn ngủ gật, lá gan thực phì. Hiện tại, vương khuyết không có lo chính mình xoát đề, mà là vẫn luôn nhìn chăm chú vào nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomantizmTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY