Hán Việt: Tính cảm mỹ thê bị mạch sinh nam nhân liêu đắc dâm thủy phiếm lạm chủ động tác yếu nhục bổng sáp nhập
Tác giả: Tiểu Thả Đĩnh
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Thị giác nữ chủ
Chuyên mục: Ngôn tình - dâm thê hệ liệt
Nguyên sang / nam nữ / hiện đại / chính kịch / cao H / H có
Gợi cảm mỹ lệ thê tử bị xa lạ nam nhân liêu dâm thủy tràn lan chủ động tác muốn côn thịt cắm vào.
001: Gợi cảm kiều thê bị xa lạ nam nhân liêu đến dâm thủy tràn lan chủ động tác muốn côn thịt cắm vào
Ta tiểu kiều thê Bạch Vi năm nay 27 tuổi, là ta cái thứ hai thê tử, suốt so với ta nhỏ 8 tuổi, bởi vì tuổi kém quá nhiều, cho nên thập phần sủng ái nàng, cơ hồ nàng đề cái gì yêu cầu, ta đều sẽ thỏa mãn nàng.
Đương nhiên, có chút vô nguyên tắc sủng nàng nguyên nhân, là bởi vì nàng so với ta đương diễn viên vợ trước lớn lên còn muốn xinh đẹp, mê người, nàng là cái loại này có Hàng Châu huyết thống đại liền mỹ nữ, dáng người cao gầy, yểu điệu, vòng eo tinh tế, nhu mạn, cái mông tròn trịa, vú kiên quyết, đã tinh xảo thon thả lại đầy đặn gợi cảm.
Làn da trắng nõn, non mềm, châu tròn ngọc sáng trứng ngỗng hình trên mặt, một đôi đại đại đôi mắt thanh triệt, tươi đẹp, gợi cảm mê người môi đỏ tùy thời đều làm người nhịn không được đi hôn sâu.
Nàng tính cách cũng là đã có phương nam nữ tính hàm súc, ôn nhu, lại có phương bắc nữ tử hào phóng, hoạt bát, hơn nữa nàng nghiên cứu sinh bằng cấp cùng văn hóa nội tình, khiến nàng càng có vẻ khí chất ưu nhã, mê người.
Trong sinh hoạt nàng là ta tiểu kiều thê, sự nghiệp thượng nàng lại là ta hảo trợ thủ, mỗi lần mang theo nàng tham dự các loại xã giao trường hợp, nàng đều là các nam nhân tầm mắt tập trung tiêu điểm, đám nam nhân kia thẳng tắp ánh mắt, hận không thể lột quang trên người nàng hơi mỏng váy áo.
Cũng có rất nhiều thành công nam nhân ở các loại trường hợp âm thầm dụ hoặc nàng, hoặc sắc dụ hoặc lợi dụ, nhưng nàng trước sau không dao động.
Nàng đối ta ái là tuyệt đối trung thành cùng trung trinh; nhưng mà, nàng lại là thập phần lãng mạn, mỗi lần ở trên giường, nàng quả thực chính là một cái tiểu yêu tinh, đa dạng chồng chất, dâm thanh lãng ngữ, sống thoát thoát một cái tiểu dâm phụ, làm ta càng thêm trầm mê với nàng, đặc biệt quý trọng nàng, đương cái hi thế trân bảo dường như, phủng ở lòng bàn tay sợ quăng ngã, ngậm ở trong miệng sợ tan.
Gần nhất nửa năm qua, nàng trải qua, không, là ta cùng nàng cùng nhau trải qua này đó ý loạn tình mê, tựa như ảo mộng ngày ngày đêm đêm, làm ta đối nàng càng thêm quý trọng, càng thêm si mê......
"Lão công, có loại trao đổi bạn lữ hắc đèn vũ hội ngươi biết không?" Đêm đó, chúng ta vừa mới thân thiết xong, nàng không cho ta xuống dưới, ôm ta ở ta dưới thân nhẹ nhàng vặn vẹo hỏi ta.
Ta cả kinh, bởi vì trước kia cùng vợ trước đi chơi qua, cho rằng nàng đã biết, chạy nhanh có lệ nàng: "Sớm mấy năm nghe nói qua. Như thế nào lạp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY