Hán Việt: Thê tử xuất quỹ hậu đích nhục thể nhượng ngã dục bãi bất năng
Tác giả: huorenyu1979
Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Đô thị tình duyên , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , NTR
Một, khác thường
Phu thê làm lâu rồi, vô luận nam nhân có bao nhiêu tốt tinh lực, nữ nhân có bao nhiêu tốt dáng người tướng mạo, năm này sang năm nọ, ngày qua ngày, theo thời gian trôi qua, tính sinh hoạt luôn là sẽ chậm rãi bình đạm vô vị.
Ta cùng thê tử kết hôn đã có mười hai năm, từ có hài tử, tính sinh hoạt số lần liền rõ ràng giảm bớt, tính ái chất lượng càng là rối tinh rối mù, trước kia mới vừa kết hôn kia hai năm, cứ việc tính ái tư thế chỉ một, cũng không có hoa hòe loè loẹt tiền diễn, nhưng tuổi trẻ thân thể tràn ngập tình cảm mãnh liệt, thể lực lại hảo, cho nên mỗi lần tính ái liên tục thời gian rất dài, có thể lẫn nhau thỏa mãn.
Nhưng là có hài tử sau, phân ra rất nhiều tinh lực ở hài tử trên người, hơn nữa mẫu thân lại lại đây hỗ trợ mang hài tử cùng chúng ta cùng nhau trụ, có rất nhiều không tiện, tính sinh hoạt rõ ràng giảm bớt.
Nhưng ta cảm thấy lớn nhất nguyên nhân vẫn là thê tử sinh hài tử sau, thân thể tựa hồ trở nên thực lãnh đạm, chẳng sợ ta cùng trước kia giống nhau thời gian, giống nhau ra sức, nàng lại không có ngày xưa khoái cảm cùng hưng phấn, mỗi lần khi ta thở hổn hển ở trên người nàng củng động, nàng lại khó được có mấy lần thể hiện ra khoái cảm, có đôi khi ta còn ở động, nàng đã đánh lên ngáp, sau đó liền thúc giục ta "Ngươi nhanh lên, ta mệt chết, muốn ngủ." —— nơi này mệt chết tuyệt đối không phải nàng bị ta thao mệt chết, mà là nàng thật sự muốn ngủ!
Cho nên ta cũng bị làm tính thú đần độn, ở những ngày về sau, có khi tính dục tiến đến, ta thà rằng đối với máy tính xem một bộ đảo quốc động tác điện ảnh tự sướng cũng không đi tác cầu tính sinh hoạt, bởi vì tự sướng, ta tay trái còn có thể có khẩn có tùng làm ta thỏa mãn, chỉ có ở thật sự tưởng nếm thử thịt vị thời điểm mới có thể hướng nàng yêu cầu tính sinh hoạt, sau đó lại là một lần có lệ tính ái, càng nhiều thời điểm còn muốn gặp phải nàng cự tuyệt, lý do ngàn năm bất biến,
"Hôm nay ta mệt mỏi, hôm nào đi!"
Ta có đôi khi tưởng, chỉ là bởi vì có pháp luật xác nhận phu thê quan hệ cùng với con của chúng ta, mới có thể gắn bó chúng ta cùng ở dưới một mái hiên.
Sinh hoạt liền như vậy đần độn nhạt nhẽo liên tục, thẳng đến có một ngày, nàng tăng ca trở về, một cái khác thường hành vi khiến cho ta hoài nghi, khi ta truy đuổi đến chân tướng sau, trong nhà này bình tĩnh mặt hồ tựa như bị ném xuống một viên tảng đá lớn, khơi dậy gợn sóng!
Thê tử ở y học viện công tác, chủ yếu quản tiếp tục giáo dục này một khối, mỗi tháng đều sẽ an bài nhân viên y tế huấn luyện hoặc là khảo thí, lúc này liền sẽ cùng mặt khác thành thị y học viện hợp tác giao lưu, mặt khác trường học sẽ sai khiến lão sư lại đây dạy học, mấy ngày nay chính là thê tử bận rộn nhất mấy ngày, không chỉ có muốn an bài học viên học tập khảo thí còn muốn tiếp đãi học viện khác lại đây lão sư, cho bọn hắn an bài dạy học chương trình học, dừng chân từ từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
Lãng mạnTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY