121. 【 nghỉ trưa khi yêu đương vụng trộm 】

244 5 0
                                    


   Ta ngồi ở trong phòng học thở dài, vừa vặn nàng nghe được, liền đi đến.

"Thế nào?" Nàng nhìn ta nói.

"Ngày hôm qua ta cùng lão bà của ta cãi nhau.

""Vì cái gì đâu? Xem ngươi giống cái hảo hảo tiên sinh, thế nào cũng sẽ cùng lão bà cãi nhau đâu?" Nàng tò mò hỏi.

"Ta trước kia có nói qua ta thích ôm một người cảm giác đúng không? Nhưng là ta đã đã hơn một năm không ôm quá lão bà của ta.

"Ta khổ sở nói.

"Gạt người ~~ đã hơn một năm gia! Vì cái gì đâu?" Nàng truy vấn, một bên đem ghế dựa chuyển qua ta bên này, giống như nghe được cái gì thú vị chuyện xưa giống nhau.

"Không cái gì nha ~~ chính là lão bà của ta không thích mà thôi.

"Ta nhẹ nhàng bâng quơ nói ra.

"......" Nàng nhìn ta, lại không biết nên nói cái gì.

"Huống hồ...... Tính, mặc kệ, nói liền nói đi! Ta đã đã hơn một năm không cùng lão bà của ta làm tình.

"Nói ra vẫn là nhẹ nhàng một chút.

"?!"Nàng giống như thực không thể tưởng tượng mà nhìn ta, một cái kết hôn tám năm nam nhân, thế nhưng đã hơn một năm không tính sinh hoạt! "Vì cái gì đâu? Là lão bà ngươi có ngoại......" Nàng tò mò mà truy vấn.

"Không phải lạp ~~ là nàng nói nàng sẽ đau, ta cũng không hiểu được vì cái gì.

"Tuy rằng có lẽ ta cũng biết.

"Ngươi...... Có phải hay không một chút liền đi vào?" Nàng suy nghĩ một chút, vẫn là nói ra.

"......" Ta không nghĩ tới nàng còn sẽ hỏi lại: "Nào có! Ta tiền diễn đều có nửa giờ, nhưng là nàng giống như rất khó có cao trào đi? Ít nhất ta không ngộ quá.

"Lúc này đổi nàng không hiểu được nên tiếp cái gì lời nói.

"Ách...... Ta có thể ôm ngươi sao?" Tâm một hoành, ta nói ra.

Kỳ thật nàng thật xinh đẹp, chỉ là nàng cũng kết hôn.

Mặt nàng đỏ, trở nên càng đáng yêu, nếu có thể, nhất định phải cùng nàng hảo hảo làm một hồi.

"Ân, có thể nha ~~" nàng nói xong, mặt càng đỏ hơn.

Ta đứng dậy, đem nàng kéo tới, mặt nàng hồng hồng thấp đi xuống.

Nàng là thuộc về nhỏ xinh đáng yêu hình, thân cao không cao, nhưng là thực đều đều, sẽ không có bất luận cái gì một chút đường đột cảm giác.

Ta từ từ dựa qua đi ôm lấy nàng, nàng mặt hảo hồng, nóng quá, ở ta mặt tới gần nàng đồng thời, cũng cảm giác được nàng đang run rẩy, ta tưởng nàng nhất định thực khẩn trương đi! Này có thể là lần đầu tiên trừ bỏ nàng tiên sinh bên ngoài người ôm nàng.

Ôm lấy nàng cảm giác thật thoải mái, làm ta cảm thấy hảo có chân thật cảm, cũng lúc này mới phát hiện nguyên lai nàng bộ ngực cũng không nhỏ, trước kia có thể là quần áo che đậy đi! Thân thể của nàng thơm quá, làm ta nguyên bản chỉ nghĩ ôm một chút, hiện tại lại luyến tiếc buông ra.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ