93. Thê tử ở ta trước mắt theo chân bọn họ dâm loạn (3 )

107 4 0
                                    


Ta lại lần nữa cảm giác thê tử thân thể sung sướng, cảm thụ được thê tử cổ tử cung khẩu mở ra suy nghĩ bị phương dương vật đầu đoan thông quán đâm vào mà không được cào ngứa. 

Lúc này ta cả người đằng hỏa, từng trận dục phát ra ra kích run hướng xương sống dũng đi.

 Ta cố nén dục gia nhập trong đó dục vọng, xem thê tử cùng phương tiếp tục giường chiến, ta nhất thưởng thức cảnh tượng cùng thích nhất nhìn đến động tác bị phương nghiêm túc mà đã tới mấy lần, hắn quy đầu ở thê tử cửa động cọ qua nhiều lần.

Thê tử đệ nhất sóng mới vừa hơi chút rút đi, phương lại thao luyện khởi hắn vừa mới kêu thê tử muốn chết lại sống vũ khí sắc bén, thê tử âm môn bị phương dương vật trừu rút dính đầy ái dịch, ở đèn bàn hạ phiếm loãng sợi bóng. 

Phương bắt đầu ngồi dậy, ở ánh đèn hạ quan sát chính mình vũ khí ở thê tử trong thân thể ra vào cảnh tượng, nhưng hắn trước sau bận tâm cho ta lưu một cái quan khán khoan khích.

Thê tử chân cho hắn phân đến mở rộng ra, chúng ta hai cái nam nhân một trước một sau mà quan khán một nữ nhân huyệt là như thế nào bị một cái thô to dương vật rút ra lại đâm vào, nở hoa mà lại khép kín.

 Ở phương mạnh mẽ công kích trung, thê tử huyệt khẩu rốt cuộc ở phương đổi đến dưới giường vị trí khi, hơi hơi mở ra nhụy hoa tâm mà vô pháp khép kín, lỏa lồ một cái thâm chăng ướt át khang động tới.

 Phương cao lớn thân thể đứng ở dưới giường vừa lúc nhắm ngay thê tử hoa huyệt, ôm dịch thê tử mông, hướng lên trên vừa nhấc, liền đem thân thể của nàng nghênh tròng lên chính mình ngang nhiên nam khí thượng, rồi sau đó càng khẽ nâng khởi nàng mông, bắt đầu đón ý nói hùa thê tử nhiệt khát mà kịch liệt mà đưa đẩy.

Phương một lần nhất mãnh liệt đánh sâu vào trung, đem thê tử hai vai gắt gao hướng thân thể của mình ấn lại đây, thê tử thân thể gắt gao giằng co ở phương thật sâu tham nhập kia bưng lên, phương suyễn khiếu, lớn tiếng mà, thê tử cũng bị hắn kéo đến sôi nổi lên, dính sát vào thực địa đem huyệt chỗ nghênh đưa hướng phương cực nóng thân thể, ta rất sợ bọn họ thanh âm kinh động lâu lân, nhưng vẫn là không quấy rầy bọn họ.

 Nhìn ra được phương là mãnh liệt mà đem chính mình huyết thanh toàn kính mà bắn vào thê tử âm đạo nội, thê tử đối phương lúc này động tác nhất quán mà làm ra chặt chẽ giao nhau trạng thái, gắt gao mà ôm phương chắc nịch thân hình.

Xong việc sau phương từ thê tử trong thân thể cởi súc ra tới, mà ta nghênh tục đi lên, ta trướng đến thô to dương vật theo thê tử bị phương cày cấy quá mà thông thuận thịt khang cắm xuống mà nhập, nội bộ mềm mại mà nhiều nước sốt.

Ta đẩy khởi thê tử mềm mại thân thể tiếp tục phương vừa rồi động tác, ta dương vật thượng hồ đầy bọn họ thể dịch, rất nhỏ phao mạt ở thê tử huyệt khẩu tràn ra, những cái đó thể dịch càng như là màu trắng gà đuôi "Phấn hồng giai nhân". 

Thê tử đã bị liên tục cao trào mệt tiết đến vô lực lại kẹp lộng nàng trong thân thể này đệ nhị căn nam nhân côn thịt, mà ta càng thích thọc vào rút ra loại này lỏng mềm khang, sẽ không bởi vì áp kẹp mà thực mau mà bắn rớt.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ